ชมพู่ อารยา เผยเทรนด์ใหม่ล่าสุด ทำแฟนคลับฮือฮา

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่ อย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อดีกรีนักธุรกิจ น็อต วิศรุต ซึ่งทั้งคู่นั้นได้แต่งงานและใช้ชีวิตคู่กันมานานหลายปีแล้ว

จนตอนนี้ทั้งคู่นั้นมีทายาทตัวน้อยๆ ด้วยกันแล้ว อย่างน้องสายฟ้า-น้องพายุ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่ารักน่าเอ็นดูเลย แถมยังเป็นขวัญใจของชาวโชเชียลอีกด้วย แต่ละครั้งที่สาวชมพู่ออกมาเผยความน่ารักของลุกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์

จากเหล่าบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยแม่ชมพู่มาติดๆ เลย และเป็นที่รู้กันดีว่าสาวชมพู่นั้นยืนหนึ่งในเรื่องแฟชั่นการแต่งตัว ที่จัดได้ว่าอินเทรนด์แถมยังทันสมัยสุดๆ

ซึ่งถ้าใครได้ติดตามไอจีของสาวชมพู่ก็มักจะเห็นเธอออกมาอัพเดตแฟชั่นใหม่ๆ อยู่บ่อยครั้ง แถมแต่ละลุคของสาวชมพู่นั้นยังโดนใจเหล่าบรรดาแฟนคลับและวัยรุ่นหลายๆ คนเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าเป็นผู้นำเทรนด์แปลกๆ ใหม่ๆ อีกหนึ่งคนค่าาา

ล่าสุด สาวชมพู่ก็สร้างความฮือฮาให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับไม่ใช่น้อย เมื่อเธอได้ออกมาเผยลุคล่าสุด ที่ไปออกงานอีเว้นท์ของแบรนด์ดังอย่าง ADIDAS งานนี้สาวชมพู่เลยไม่พลาดที่จะจัดแฟชั่นสุดล้ำ โดยการนำเชือกรองเท้ามาผูกผม

งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์ให้สาวชมพู่กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงเทรนด์ดังกล่าวกันอย่างมากมาย อาทิเช่น เชือกรองเท้าจะขายดีเพราะแม่ , แฟชั่นรองเท้าต้องมาแม่แซ่บอีกแล้ว , เทรนด์ใหม่กำลังมา

แหม่ๆ เรียกได้ว่าสาวชมพู่นั้นไม่เคยทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับต้องผิดหวังจริงๆ ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรมาใส่ก็กลายเป็นเทรนด์สุดฮิตไปหมด สมกับที่ยืนหนึ่งเรื่องของแฟชั่นจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999