ชมพู่ อารยา แนะนำดาวติ๊กต๊อกท่านใหม่ น้องพายุ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อยที่มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ น้องสายฟ้า-พายุ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้านอย่าง น็อต วิศรุต

และด้วยความที่ น้องสายฟ้า-พายุ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ชมออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายทั้งสองคน ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมาจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฮาครอบครัวนี้ไม่ได้เลยจ้า

ล่าสุด ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลาย เมื่อแม่ชมได้ออกมาโพสต์คลิปของ น้องพายุ ขณะที่กำลังโชว์สเต็ปแดนซ์สุดมัน โดยแม่ชมได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า

“ขอเเนะนำ⭐️ตต. ท่านใหม่” เรียกว่าสุดจริงๆ น้องพายุ สายแดนซ์สายเอ็นเตอร์เทนแบบนี้ เชื่อว่าในอนาคตวงการบันเทิงอ้าแขนรอรับแน่นอนค่าาาา

งานนี้พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องพายุ กันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียว

ชอบท่าน😂👏🥰 , สเต็บท่านไม่เบา 😂👏❤️ , ท่านตัองไปให้สุด!!!!👏👏👏 , รุ่นพี่ยู้ววววววววววววววววววว น่ารักมากๆๆๆๆๆเลยงับ❤❤❤ , พี่ยุเท้าไฟ👏👏👏👏😍😍

ชอบชอบ❤️❤️ , คุณชาย ติ๊กต๊อก 👏👏👏🔥🔥 , 5555555555 ยุ !!! ป้าชอบเท้าไฟ🔥🔥🔥 , ออกสเต็ปไม่ธรรมดาเลยครับรุ่นพี่ 😍 , พริ้วมากยุ 😂😂 เอ็นดู! ลีลาไม่ธรรมดา

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl