ชมพู่ อารยา ใส่กระโปรงซีทรูบางเบา ไม่แคร์อากาศหนาว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงไทยอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ครั้งที่แม่ชมออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

และเมื่อไม่นานมานี้แม่ชมและพ่อน็อตก็ได้แพ็คพาลูกๆ ไปเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจที่ต่างประเทศ แถมงานนี้แม่ชมก็ไม่พลาดที่เก็บภาพความน่ารักของลูกๆ

มาให้แฟนๆ ได้ชมกันเรื่อยๆ และดูเหมือนว่าทริปนี้เด็กๆ จะแฮปปี้ และสนุกสนานกันเป็นอย่างมาก ทางด้านของแม่ชมเอง ก็จัดหนักจัดในของเสื้อผ้า หน้าผมสุดๆค่าาา

ล่าสุด แม่ชมพู่ ได้ทำคอนเทนต์ใหม่ๆ มาพร้อมกับลุคสุดคิ้วท์เดรสกระโปรงสีขาวบางๆ ชิลๆ มีความแอบซ่อนความแซ่บเบาๆ ท่ามกลางอากาศอันหนาวเหน็บ

แต่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็สวย แม้ท้องเริ่มโตก็ยังเป๊ะสมเป็นซุปตาร์ตัวแม่จริงๆ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความสวยความแซ่บของแม่ชมกันอย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ งื้อออออ​แม่สวยหวายมากไอดอลลลล , แม่หนาวมั้ย~~~❤️❤️❤️ , ป้าดดแม่ชมปังไม่ไหวค่ะ❤️

แม่สวยนางฟ้ามาก❤️❤️❤️ , ยังไงนะแม่.. , ไม่หนาวเหรอแม่🔥🔥🔥ชุดสวย , 😍😍สวยมากค่ะ , งื้อน่ารัก🎄🎄 , อากาศเย็นสบายดีมั้ยค่ะแม่😍😂 แหม่ๆ แม่จัดหนักจัดเต็มมากค่าา

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl