ชมพู่ อุ้มท้อง 7 เดือน ควงสามี บอย เฉลยเพศลูกคนที่ 2

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นเป็นอย่างมาก จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาวสวยอารมณ์ดีอย่าง ชมพู่ ก่อนบ่าย และสามีหนุ่มหล่อ บอย วัชรพงศ์

ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องธารา ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดู เลยค่ะ แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย มีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

และเมื่อไม่นานมานี้ชมพู่ ก็ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์หนักมาก เมื่อเจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้ตั้งท้องลูกคนที่ 2 ได้ 7 เดือนแล้ว และ 19 สิงหาคมที่จะถึง จะคลอดแล้ว ซึ่งทางด้านแฟนๆ ก็เข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันอย่างมากมาย

ล่าสุด ชมพู่ได้ควงแขนสามี บอย และลูกชายคนโต น้องธารา มาเฉลยเพศ ซึ่งเผยไว้ว่าพักหลังมานี้อาจจะเห็นเธอแต่งตัวมาแนวสายแบ๊วบ่อยๆ หลายคนอาจจะทายไปว่าน่าจะได้ลูกสาวแน่นอน แต่แท้ที่จริงนั้นลูกในท้องเป็นเพศชาย

และก็ได้ตั้งชื่อให้เรียบร้อยแล้วว่า น้องวายุ ซึ่งงานนี้บรรดาแฟนคลับก็เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างถล่มทลายว่า เย้ๆๆๆทายถูก ยินดีด้วยน่ะค่ะ , น้องวายุมาแล้ววววววว 👏👏👏👏 พากันแสบกับธาราแน่นอน 😂😂😂😂 , เย้ๆๆ😂😂😂ทายถูกค่ะเพศชาย ,

เย้ๆๆ ❤️❤️❤️ , ❤️ทายถูก รอฟังประกาศชื่อผู้โชคดีค่ะ ขอให้เเม่สุขภาพแข็งแรงทั้งคู่นะคะ😍😍 , ยินดีด้วยค่ะ หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพของน้องธารา พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ช่วงนี้อ้อนเก่ง ยิ้มเก่ง 😊ทุกคนในบ้านหลงกันหมดแล้วลูก😁อีกไม่นานธาราจะมีน้องชายแล้วนะครับ😙ฝากเอ็นดูวายุด้วยคร้าบ”

เฉลยเพศลูกพร้อมชื่อ

ขอบคุณข้อมูล:chompu_konbai

เรียบเรียงโดย:setup999