ชมพู่ เฉลยเพศลูกแล้ว หลังตั้งท้องได้ 3 เดือน

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อ น็อต วิศรุต ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ

และก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ เฮสนั่น เมื่อแม่ชมพู่และพ่อน็อตได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าตอนนี้แม่ชมพู่กำลังตั้งท้องทายาทคน 3 อยู่ หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน

ล่าสุด ชมพู่ ได้ออกมางานอีเว้นท์ในรูปแบบ Nee normal ครั้งแรก พร้อมทั้งเปิดใจถึงการตั้งครรภ์ครั้งที่ 2 ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 3 เดือนแล้ว เป็นลูกสาว ตามที่พ่อน็อต

ได้ปล่อยโป๊ะไปก่อนหน้านี้ ส่วนชื่อลูกสาวที่หลายคนลุ้น ขออุบไว้ก่อน แย้มๆ ว่า category เดียวกับพี่สายฟ้าและพี่พายุ แต่เป็นชื่อที่ทุกคนคาดไม่ถึงแน่นอน

ซึ่งกว่าจะได้ลูกสาวคนนี้ ใช้ความพยายามมาตลอด 2 ปี โดยวิธีการทางวิทยาศาสตร์ มาแล้ว 4 ครั้ง มีเฟล มีเสียน้ำตา แต่ก็คิดว่ายังไงก็จะไปต่อ แต่ก็อยากพยายามลองให้สุด

จะได้ไม่เสียใจทีหลัง ท้องนี้ยอมรับว่าแพ้ท้องหนักมาก ไม่คิดว่าจะหนักขนาดนี้ ยิ่งกว่าตอน สายฟ้า-พายุ อีก กว่าจะมาถึง 3 เดือนนี้เรียกว่าเป็นช่วงเวลาที่สาหัสเลยวิงเวียนศีรษะ

ตัวร้อน ทานได้บ้างไม่ได้บ้าง เหมือนในละครเลย คุณสามีก็ดูแลดีสม่ำเสมออยู่แล้ว ท้องนี้คุณหมอก็เตือน แนะนำให้ดูแลเป็นพิเศษ ด้วยอายุ มันก็ไม่เหมือนตอนสายฟ้า-พายุ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว

พี่ชายฝาแฝด สายฟ้า-พายุ เราก้บอกเขาตลอด ตั้งแต่เริ่มฝังตัวอ่อนครั้งแรกๆ ว่าอย่าง วันนี้แม่อุ้มไม่ได้นะ แม่มีน้องอยู่ในท้อง ช่วงเวลาที่เฟลเขาก็รับรู้ จนมาครั้งนี้

เขาก็ถามว่าน้องอยู่ในนี้จริงๆ แล้วใช่ไหม ช่วงที่แม่แพ้ท้อง เขาก็ไม่ค่อยเข้าใจหรอก ว่าแม่ป่วยคืออะไร ก็ตามประสาเด็ก แหม่ๆ เรียกได้ว่าได้ลูกสาวสมใจแม่ชมพู่และพ่อน็อตเลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:nineentertain , chomismaterialgirl