ชมพู่ เปิดโฉมฝาแฝด น้องแอบิเกล ไม่เหมือนตรงไหน เอาปากกามาวง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยไปอีกหนึ่งคน สำหรับ น้องแอบิเกล ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงไทยอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจ น็อต วิศรุต ด้วยความที่ น้องแอบิเกล มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งทุกครั้งที่แม่ชมออกมาโพสต์ภาพอวดความน่ารักของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ได้อย่างถล่มทลายทีเดียว แถมดูเหมือนว่าพี่ชายอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ เองก็หลงน้องสาวหนักมากเลยทีเดียวค่า

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้ ไม่แปลกใจทำไมครอบครัวนี้ถึงมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับใจละลายไปตามๆ กัน เมื่อแม่ชมได้ออกมาโพสต์ภาพความน่ารักของลูกสาว ซึ่งเป็นภาพที่ น้องแอบิเกล นั่งคู่กับตุ๊กตาไซส์บิ๊กเบิ้มคู่ใจ

โดยแม่ชมได้ระบุแคตปชั่นเอาไว้ว่า “เอา🖊มา⭕️” งานนี่พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้าคอมเมนต์กันอย่างมากมายเลยค่า

น่ารักมากกก 🤣❤️ , แฝด😍😍 , น่ารักจังเลยลู้กกกกกกกกก , เหมือนคุณแม่นะ😍 , แฝดดดดด , อย่าแกงน้อนค่ะแม่ 555 , น่ารักมาก😍 , Omggg😍😍😍 น่ารักม๊ากกกๆๆๆ❤️❤️❤️

น่ารัก❤️ , ไม่เหมือนกันตรวไหน เอาปากกามาวง❤️❤️ , น้องเกล!!😍😍😍😍😍 , โอ๊ยย น่ารักไม่ไหวค๊าาา😍😂 แหม่ๆ งานนี้เห็นแล้วอดที่จะเอ็นดูในความน่ารักของ น้องแอบิเกลไม่ได้เลย

แถมแม่ชมยังแกงลูกสาวหนักมาก ทางด้านของพี่ๆ แฟนคลับเองก็เข้ามาการันตีความเหมือนกันอย่างมากมาย นึกว่าฝาแฝด ไม่เหมือนตรงไหนเอาปากกามาวงเลยจ้า

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl