ชมพู่ เผยความน่ารัก น้องแอบิเกล แจกความสดใส

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่ากลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกสาวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักธุรกิจหมื่นล้านอย่าง น็อต วิศรุต และซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงไทย ชมพู่ อารยา ซึ่งเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา แม่ชมได้คลอดลูกสาวคนที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากตั้งหน้าตั้งตารอคอยมานาน

โดยได้ตั้งชื่อให้อย่างเก๋ว่า น้องแอบิเกลซึ่งเป็นชื่อที่มาจากชื่อของ พายุหมุดฤดูร้อน และด้วยความที่มีหน้าตาน่ารัก น่าชัง ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว

จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ชมออกมาเผยดมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาว

ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว และงานนี้ดูเหมือนว่า พี่สายฟ้า-พายุ เองก็หลงน้องสาวหนักมากเลยทีเดียวค่า

อย่างก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 30 เม.ย.65 เป็นวันอายุครบ 1 เดือนของสาวน้อย น้องแอบิเกล งานนี้แม่ชมก็ได้ซื้อเค้กก้อนโตมาฉลองกันในครอบครัวอย่างอบอุ่นเรียบง่าย

ล่าสุด ชมพู่ ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักของลูกสาว น้องแอบิเกล แจกความสดใสทักทายพี่ๆ แฟนคลับ ซึ่งภาพเซ็ตนี้ น้องแอบิเกล เริ่มลืมตาแล้วน่ารักน่าชังสุดๆ

ถอดความสวยจากแม่ชมมาเป๊ะ งานนี้พี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วก็อดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารัก น้องแอบิเกล กันอย่างมากมาย

น้องหน้าเหมือนยายเลยค่ะ❤️❤️❤️ , น้องเกลน่ารักที่สุด😍❤️ , ❤️❤️คนฉวยยยย❤️❤️ , รูปนี้มีความคล้ายยุ..❤️ , น่ารักมากกกกกกค่ะ😍 , น้องเกลน่าร๊ากกก รูปนี้แฝดพี่สายเลยค่ะ💕

น้องเกลลลล ❤️❤️❤️❤️ , 😍😍 หมวยฝรั่ง น่ารักกก เรียกได้ว่ายิ่งนับวันยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะ ทำเอาแฟนคลับหลงหนักมากเลยค่าา

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl