ชมพู่ เผยภาพมุมสูง บ้านหลังใหม่ สวยอลังการ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากฝีมือ ชมพู่ ก่อนบ่าย และสามีหนุ่มหล่อ บอย วัชรพงศ์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องธารา และ น้องวายุ

ล่าสุดชมพู่ได้เผยภาพมุมสูงของบ้านหลังใหม่ ซึ่งเป็นบ้านในฝันที่ร่วมกันสร้างกับสามี โดยเจ้าตัวได้ระบุแคปชั่นถึงความในใจที่กว่าจะมีวันนี้ได้สำเร็จเอาไว้ว่า

“ใกล้ย้ายเต็มทีแล้วหลังจาก 2 ปีกว่าๆ❤บ้านในฝัน บ้านที่จะใช้ชีวิตอยู่ดูลูกหลานในวัยเกษียณ❤ บ้านที่อนาคตก็จะเป็นมรดกของลูกๆ..🧑‍🤝‍🧑 บ้านที่เกิดจากน้ำพักน้ำแรง

ความเหนื่อย ความอดทน ความประหยัด และการทำธุรกิจ ของเราสองคนสามี❣ภรรยา ร่วมด้วยช่วยกันค่อยๆสานฝันของครอบครัวเราให้สมบูรณ์🥰

เวลาเข้าไปดูน้ำตาแห่งความภูมิใจมักจะไหลเสมอ..และเรามักจะกอดและให้กำลังใจกัน😊 ขอบคุณทุกโอกาสทุกความเอ็นดูที่มีให้ครอบครัวเราเสมอมา

ขอบคุณทุกคนที่จ้างงาน🙏 ขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนและอุดหนุนสินค้า🙏 ขอบคุณครอบครัวที่อบอุ่น และ บริวารที่ดี ที่คอยซัพพอร์ตให้พลังแรงใจเสมอมา🙏🙏🙏

สัญญาว่าจะพัฒนาตนเองอยู่เสมอ มีวินัย เมตตารู้จักการให้และแบ่งปันตลอดชีวิตที่เหลืออยู่นะจ๊ะ💋💋ปล.ขอบคุณ🙏ภาพมุมสูงจากทีมตรวจบ้านด้วยนะคะวิวดีเลยจ้า”

ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับเจ้าตัวกันอย่างมากมายเลยค่ะ เก่งมากกกๆค่ะบ้านสวยมากๆๆ , พี่พู่เก่งมากๆเลยค่ะ บ้านหลังใหญ่โตอลังการมากๆอยากมีแบบนี้!!!!😍❤️

ยินดีด้วยค่ะ เฉพาะแผ่นกระเบื้อหลังคานี่ ก็หลายแสนไหมคะ , บ้านหลังใหญ่น่าอยู่มากๆเลยค่ะ , ใหญ่โตมากๆสวยมากๆคะ ต้องบอกเลยว่าบ้านสวยน่าอยู่มากๆ เลยค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:chompu_konbai