ชมพู่ เผยภาพ ตากล้องกิตติมศักดิ์

บันเทิง

สมกับฉายาเน็ตไอดอลคุณภาพจริงๆค่าาาา สำหรับซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา เพราะแม้งานในวงการบันเทิงจะต้องหยุด แต่ชมพู่นั้นก็ไม่เคยหยุดสร้างคอนเทนต์ใหม่ๆออกมาให้แฟนๆได้ติดตามกันอยู่ตลอดไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมการทำอาหารตอนอยู่บ้านคุณยาย หรือแฟชั่นประจำวัน

ล่าสุด แม่ก็มาในลุคสดใสด้วยกระโปรงสีเขียว ซึ่งก็ได้ออกมาเผยภาพความน่ารัก สดใสไว้ในอินสตาแกรมและได้เผยภาพเบื้องหลังการถ่ายภาพด้วยงานนี้เลยได้เห็นว่าตากล้องของแม่ในเซ็ตนี้ก็คือ นักแสดงหนุ่ม กัปตัน ชลธร นั่นเอง

งานนี้หลังจากที่เปิดตัวตากล้องแฟนๆก็เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า  ชอบตากล้องอะค่ะ😁❤️ , ถ่ายในถ่าย❤️ , คนถ่ายให้แม่ดือมาก , 😮 , เริดมากแม่ , ง่อววววววว กัปตันถ่าย,ตากล้องแม่หน้าคุ้นๆ ,คุณกัปป💗 ,ในส่วนตากล้องของแม่นั้น 😬😍 ,ตากล้องแม่มุมนี้เหมือนเฮียไก่ก๊าเลย😂😍

แหมมมม หนุ่มกัปตันมาเป็นตากล้องให้แบบนี้ไม่ต้องบอกก็รู้นะคะว่าต้องมากับ น้าพลอย สปอยแฝด หรือ พลอย ชวพร เพื่อนซี้ของชมพู่นั่นเองเพราะว่าคู่นี้เค้ากำลังคุยๆกันอยู่หลังจากที่มีคนจับตาความสัมพันธ์ว่าชอบลงรูปสถานที่เดียวกัน

ซึ่งหนุ่ม กัปตัน ก็ออกมายอมรับแบบแมนๆว่ากำลังคุยกับสาวพลอยจริง และแม้จะอายุห่างกันแต่ก็ไม่ใช่ปัญหาเพราะคุยกันรู้เรื่อง และแม้สาวพลอยจะอายุมากกว่าแต่ตัวเองก็เรียกสาวพลอยว่า น้อง ส่วนสาวพลอยก็เรียกตัวเองว่าพี่

แหม พามาเจอเพื่อนสนิทและหลานๆแล้วละค่าาา ยังไงก็ขอให้ความสัมพันธ์ของคู่นี้แฮปปี้ไปแบบนี้เรื่อยๆนะคะแล้วก็ถ้าไม่ขอมากเกินไปก็ขอรูปคู่ฟินๆมาฝากกองเชียร์คู่นี้บ้างนะคะเพราะว่าก็คุยกันมาได้ซักพักแล้วยังไม่ได้เห็นภาพคู่เลย

ก็ว่าตากล้องแม่ชมพู่หน้าคุ้นๆที่แท้ก็คนกันเองนี่เอง เอาเป็นว่าหนุ่มคนนี้นอกจากจะเล่นละครเก่งแล้ว ยังถ่ายรูปเก่งอีกด้วยค่ะ และถ่ายได้หมดไม่ว่าจะเป็นกล้องธรมดาหรือกล้องฟิล์ม แหม ชักจะอิจฉาสาวพลอยแล้วนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล : @chomismaterialgirl, ploychava

เรียบเรียงโดย : setup999