ชมพู่ เผยภาพ น้องพายุ เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อนมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 3 คนอย่าง พี่สายฟ้า-พี่พายุ และ น้องแอบิเกล และด้วยความที่ พี่สายฟ้า-พี่พายุ เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วยค่ะ

ล่าสุด เป็นวันหยุดที่สุดแสนจะเฮฮามากๆ เมื่อแม่ชมพา พี่สายฟ้า-พี่พายุ ออกมาเจอกับไดโนเสาร์ เรียกว่าตื่นตาตื่นใจกันสุดๆ พี่ๆ ยิ้มแก้มแตกกันเลยทีเดียว

นอกจากจะได้เห็นรอบยิ้มความน่ารักของพี่ๆ แล้ว ยังได้เห็นแฟชั่นของ พี่สายฟ้า-พี่พายุ อีกด้วย กับการใส่เสื้อเชิ้ตหล่อๆ ออกจากบ้าน และเสื้อเชิ้ตที่ พายุใส่นั้นดูเท่และเก๋มากๆ

ซึ่ง แม่ชมได้บอกไว้ว่า พายุได้รับมรดกจากแม่ซึ่งก็คือเสื้อเชิ้ตตัวเก๋กับหมวกใบเท่นั่นเอง งานนี้ทำเอาพี่ๆแฟนคลับเห็นแล้วก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ

พร้อมกับเข้ามาทักเป็นเสียงเดียวกันว่า พี่พายุ ตัวยืดและโตขึ้นมากด้วย อออร่าความหล่อมาเต็มจริงๆ ด้าน พี่สายฟ้าก็หล่อละมุนในสไตล์นิ่งๆ และเท่ๆ

คุณพายุหล่อมาก ❤️❤️ , ยุเริ่มยืด หน้าเริ่มยาววหล่อเลยยุ , ยุเป็นหนุ่ม หล่อด้วย❤️❤️ , ยุเพรียวมาก , พี่พายุ เป็นหนุ่มแล้ว หล่อออออเลยครับ😍😍😍😍😍😍😍 , พายุหล่อมากกกกกกก

อ้วงหล่อมากสูงมากค้าบ😍 , เริ่มโตแล้ววว ยุผอมลงงง , หลงพายุ มาก หล่อ สุดๆ , พี่ยุ้ววว…หล่อมากๆๆๆๆๆ❤️🔥❤️ , ยุหล่อมาก😍 เผลอแป๊บเดียว เด็กๆ โตกันเร็วมากๆ เลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl