ชมพู่ เผยหมดเปลือก เรื่องของ 2 แฝดและสามี พร้อมกับลูกคนต่อไป (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นเจ้าแม่แฟชั่นของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับคุณแม่ลูกแฝด ชมพู่ อารยา ศรีภรรยาคนสวยของ น็อต วิศรุต รังษีสิงห์สิงห์พิพัฒน์ คุณพ่อคุณแม่ของ น้องสายฟ้า น้องพายุ ซึ่งต้องบอกเลยว่าสาวชมพู่ ถึงเธอจะทำงานเยอะบินไปต่างประเทศอยู่บ่อยๆ เธอก็ทำหน้าที่เป็นคุณแม่ได้ดีมากๆเลยทีเดียวเลี้ยงลูก คอยไปรับไปส่งลูกไปโรงเรียนด้วยตัวเอง แถมหน้าที่ภรรยาเธอก็ทำไม่ขาดตกพกพร่องเหมือนกัน

ล่าสุด สาวชมพู่ ก็ได้พาลูกๆ น้องสายฟ้า น้องพายุ ไปเป็นแขกรับแขกเชิญในรายการของตัวเองอย่าง รายการ 3 แซ่บ งานนี้ก็มี ม้า อรนภา และ กาละแมร์ พัชรศรี สัมภาษณ์สาวชมพู่ ซึ่งเธอก็ได้เล่าเรื่องของสามีและลูกๆว่าตอนนี้เป็นยังไงกันบ้าง ซึ่งเธอก็เผยว่า”ส่วนใหญ่เธอจะเป็นคนไปส่งลูกไปโรงเรียนเอง ให้สามีออกไปทำงาน ตั้งแต่มีลูกก็รับหน้าที่ขับรถให้ลูกๆเองเพื่อให้ลูกได้รับความรู้สึกแม่ไปส่ง เรื่องการเรียนลูกๆอยากไปเรียนเมืองนอกตอนช่วงอายุ 12-13 ปี ต้องดูหน้าอนาคตว่าเป็นอย่างไร ก็ต้องดูเอาว่าลูกไปเราก็ไปตามนั้น ก็ต้องปล่อย แต่เมื่อมีลูกแล้ว หลายคนมองว่าดูแลสามีเหมือนเดิมไหม ซึ่งสาวชมพู่ก็ตอบว่า ดูแลเหมือนเดิม เพราะเป็นบทบาทของคู่ชีวิต ”

เลี้ยงลูกดี สามีชื่นชมไหม ให้รางวัลไหม ?

” ไม่ใช่สายอวยทั้งคู่อยู่แล้ว แต่ว่าก็มีให้กันบ้างตามปกติ ตามอัตภาพ แต่สังเกต หลังๆบิลบัตรเครดิตไม่เคยบ่นเลย (หัวเราะ) ”

เรื่องลูกสาวที่น็อตเคยบอกไว้ ?

” ขอเคลียร์อะไรมันลงตัวก่อน ก็ใกล้แล้วแหละ แต่ตอนนี้ติดความลงตัวตอนนี้อยู่ไงมันเป็นคอมฟอร์ตโซน เราเริ่มปรับอะไรได้เข้าที่เข้าทางแล้ว เขาไปโรงเรียนแล้ว ชีวิตมันอยู่ในลูทีนที่เราโอเค แต่ถ้ามีอีกคนก็ต้องเริ่มใหม่ ต้องหาบาเลนซ์ใหม่ ”

ตกลงจะมีลูกกี่คน ?

“เต็มที่ก็อีกแค่คนเดียว ด้วยเวลาก็จะ 40 แล้ว แบกท้องได้อีกครั้งเดียว จะเพศไหนก็แล้วแต่เขาจะจัดมา ” (มีคลิป)

พร้อมมีลูกอีกคนแล้ว

น่ารัก

เอ็นดูสองพี่น้อง

เลี้ยงลูกได้ดีมาก

หลงรักหนักมาก

ลุ้นจะได้ลูกสาวหรือลูกชาย

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl , nottvisrut , Polyplus Entertainment

เรียบเรียงโดย:setup999