ชมพู่ เผยแฟชั่นล่าสุด ปังมาก

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์สาวคุณแม่ลูกแฝดที่นับวันยิ่งสวยแซ่บขึ้นเรื่อยๆ สำหรับ ชมพู่ อารยา คุณแม่คนสวยของสองแฝด น้องสายฟ้า น้องพายุ ที่ไม่ว่า สาวชมพู่ เธอจะออกมาแต่งตัวแบบนี้ชุดอะไรก็มักจะมีหลายๆคนแต่งตามกันเพียบเลยทีเดียว

จนสาวๆหลายคนยกให้เธอเป็นแฟชั่นนิสต้าของเมืองไทย และยังเป็นไอดอลของสาวๆอีกด้วย นอกจาก สาวชมพู่ จะชอบแต่งตัวแล้ว เธอก็ยังจับลูกชายฝาแฝดของเธอนั้นแต่งตามด้วยค่า ตอนนี้กลายเป็นแฟชั่นนิสต้าตัวน้อยเดินตามรอยคุณแม่มาติดๆ

เพราะจากทั้ง สาวชมพู่ น้องสายฟ้า น้องพายุ จะแต่งตัวนำเทรนด์แล้ว สาวชมพู่ ยังทำเบรนด์เสื้อผ้าเองด้วยนะคะ โดยใช้ชื่อแบรนด์ SAIFAH BHAYU ซึ่งเป็นชื่อของลูกชายสุดที่รักทั้งสองคน งานนี้คุณแม่ๆต้องจัดไปให้ลูกกันแล้วค่า

ล่าสุด สาวชมพู่ ทำเอาแฟนๆตะลึงหนักอีกแล้วเมื่องานนี้ สาวชมพู่มาในลุคแซ่บๆจากแบรนด์ MiuMiu โดยชุดข้างบนเป็นซีทรูแนบเนื้อ มีเพชรประดับแวววาตรงหน้าอก เพิ่มดีเทลให้ดูสุดปัง ส่วนข้างล้างก็มาด้วยกระโปรงที่ผ่าแหวกลึกจนเห็นเรียวขางามๆ

ของ สาวชมพู่ เท่านั้นยังไม่พอเมคอัพของสาวชมพู่มาด้วยสีนู้ด เป็นสาวสวยฝอ ยิ่มเสริมให้ปังเข้าไปอีกค่า บอกเลยว่าใครใส่ก็ไม่รอดเท่าสาวชมพู่อีกแล้วค่า ซึ่งหลังจากที่ สาวชมพู่ ได้โพสต์ในลงอินสตาแกรมส่วนตัว

ก็มีบรรดาแฟนคลับแห่เข้าไปคอมเมนต์กันเพียบเลยทีเดียว ปังปุริเย่มากแม่ กราบบบบบ🙏🏼 , จริตแม่เหมือนไปดูกูตูร์ นั่งฟร้อนโรล ดูนางแบบเดิน 😂 , สวยมากกกกกค่ะแม่❤️❤️❤️❤️ , สวยมากแม่ลุคนี้ , โอ้ยยดีย์มากแม่ปังๆปุริเย่☺️💙 , ฯลฯ

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999