ชมพู่ เผยโมเมนต์น่ารัก น้องแอบิเกล

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

ซึ่งเมื่อวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา แม่ชมได้คลอดลูกสาวคนที่ 3 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว และด้วยความที่ น้องแอบิเกล มีหน้าตา น่ารัก น่าชัง ปากนิดจมูกหน่อย

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้วแถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ละครั้งที่แม่ชมออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกสาวก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย แถมงานนี้ดูเหมือนว่าแม่เองก็หลงลูกสาวหนักมาก

ล่าสุด แม่ชมได้ออกมาเผยภาพพร้อมกับคลิปความน่ารักของลูกสาว น้องแอบิเกล ที่ส่ายตัวดุ๊กดิ๊กดี๊ด๊าใหญ่เลย ที่มาพร้อมแฟชั่นคอลเลคชั่นดบใหญ่ใจโต ซึ่งดูเข้ากับสาวน้อยมากๆ

สมกับเป็นเจ้าหญิงของบ้านรังษีสิงห์พิพัฒน์ งานนี้ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้วอดใจไม่ไหวเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักกันอย่างมากมายเลยทีเดียวจ้า

น่ารักมากค่ะ , แก้มมมมมมมมมมมม 😍😍😍😍 , น้องเกลตื่นรึยังคะ😍❤️ , โอ้ยลูกดุ๊กๆๆดิกๆๆน่าฟัดนิ , 😍😍หลงรักน้อง , รูป 3-4 หนูสู้ชีวิตมากน้องเกลลลล 😍😍😍 , ตุ๊กตาล้มลุก​ 😂😂 น่าร้ากกกก​😍😍

หนูเป็นคนตลก ตั้งแต่เล็กๆเลยนะ หยอกๆๆ รักๆๆๆนะ💖💖🫰🫰 , น่ารักกกกกก😍😍😍😍 , แก้นน้อนหนักจนหน้าทิ่มเลยยยย😍❤️ , น่ารักมากกกกกมาย , หนูคือตุ๊กตาล้มลุก🤩😍🤩🤩 , พี่สายฟ้าย่อส่วน😍❤️

แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าเผลอแป๊บเดียวโตเร็วมากๆ เลยนะคะ แถมยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ จ้ำม่ำน่าฟัดสุดๆ ไปเลย ทำเอาพี่ๆ ใจละลายไปตามๆ กัน

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl