ชมพู่-แอฟ ไปทำอะไรมา เปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นนางเอกแถวหน้าของวงการบันเทิงทั้งคู่เลยค่ะ สำหรับ ชมพู่ อารยา และ แอฟ ทักษอร ด้วยความที่ทั้งคู่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานานหลายปี ทำให้มีผลงานให้แฟนๆ ติดตามกันเป็นจำนวนมาก

และถึงแม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะกลายเป็นคุณแม่ไปแล้ว แต่ก็ยังคงสวยเป๊ะเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน มีแต่ทวีคูณความสวยความแซ่บขึ้นเรื่อยๆ เรียกได้ว่าทั้งคู่ดูแลตัวเองดีมากๆ

ไม่ปล่อยให้ตัวเอง ดูแก่ ดูโทรมเลยค่ะ แถมตอนนี้ทั้งคู่ยังทำหน้าที่พิธีกรร่วมกันในรายการ 3 แซ่บอีกด้วย ซึ่งเคมีของทั้งคู่เข้ากันดีมาก มักมีโมเมนต์น่ารักๆ มาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตาม

ล่าสุด ในไอจี polyplus_jad_hai ได้โพสต์คลิปของแม่แอฟและแม่ชมพู่ ที่นำภาพมาใส่แอฟเฟคยอดฮิตที่หลายๆ คนกำลังเล่นกันตอนนี้ เรียกได้ว่าทั้งคู่ สวยแถมดูแพงเว่อร์

ต้องบอกเลยว่าเปลี่ยนไปจนจำแทบไม่ได้เลยค่ะ โดยทางไอจีดังกล่าวได้ระบุแคปชั่นเอา “ใครอยากดูโคฟเวอร์ชั่นนี้มะ!?? 🤪🤪🙋🏻@chomismaterialgirl @aff_taksaorn

#รักควรมีสองคน #แซ่บทั้งสองคน #เฮาเลือกบ่ดั๊ยยยย #กะคนมันฮักหมดใจไปแล้ว” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลคืกันอย่างมากมาย พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความสวยของทั้งสองคนกันอย่างไม่ขาดปากว่า 😂😂😂😂ใครแกงแม่แอฟ , ตัวจริงแม่สวยกว่า , Wow สวยมาก🔥🔥 ทั้งคู่ แต่มองอยู่นานใครเป็นใคร 5555 , อย่าแก้ง55555 ,

ตัวจริงสวยกว่า😂 , สวยมากค่ะ ทั้งสองคนเลย ชอบมากค่ะ , แม่ชมกับแม่แอฟ 😍😂😍😂 , 🔥🔥 ลงล็อคค่ะ😂😂😂😂 แต่ถ้าให้แม่ ๆ มาโคฟเองแม่แอพจะไหวไหมแม่ ❤️❤️ ,

สวยทั้งคู่ สวยหวาน sexy and classic ❤️ แหม่ๆ เรียกได้ว่าสวยแปลกตา จนทำเอาแฟนๆ จำแทบไม่ได้เลยค่ะ จริงๆ ทั้งคู่ไม่ต้องพึ่งแอฟเฟคก็ได้ เพราะสวยอยู่แล้วค่าา

ขอบคุณข้อมูล:polyplus_jad_hai , aff_taksaorn , chomismaterialgirl