ชมพู่ โดนดราม่า หลังอุ้มน้องสายฟ้า ปล่อยน้องพายุ นั่งพื้น (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นซุปตาร์ตัวน้อย ที่เป็นขวัญใจของใครหลายๆ คน สำหรับ น้องสายฟ้า-พายุ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา และสามีนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว

ซึ่งแต่ละครั้งที่สาวชมพู่ออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลาย เรียกได้ว่าฉายแววซุปตาร์ตัวน้อยตามรอยแม่ชมพู่มาติดๆ เลยค่าาา ด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก

ช่างพูด ช่างคุย ทำเอาหลายๆ คนนั้นอดที่จะตกหลุมรักไม่ได้เลย จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของชาวโซเชียลไปแล้ว แหม่ๆ ก็น่ารัก น่าเอ็นดู ขนาดนี้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ก็ตกหลุมรักน้องสายฟ้า-พายุ เมื่อได้ชมโมเมนต์น่ารักของทั้งคู่

ล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม่ชมพู่ได้พาน้องสายฟ้า-พายุ ไปอัดรายการสามแซ่บด้วย งานนี้ทางเพจเฟซบุ๊กที่ชื่อว่า “ThunderNstorm FC” เลยไม่พลาดที่จะออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ซึ่งในคลิปจะเห็นได้ว่าแม่ชมพู่อุ้มน้องสายฟ้าอยู่

ซึ่งน้องพายุก็นั่งอยู่บนพื้น งานนี้สาวชมพู่ไม่วายที่จะโดนดราม่า เมื่อชาวเน็ตจับผิดพูดถึงเรื่องรักลูกไม่เท่ากันอีกครั้ง เพราะไม่ค่อยเห็นแม่ชมอุ้มน้องพายุเท่าไหร่ โดยสาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ซีนนี้น่าจะบอกว่าแม่อุ้มยุหน่อยแม่…น่าสงสารนะ…เราถ่ายทอดความรู้สึกนี้ออก…เด็กไม่รู้ว่าคืออะไร…แต่อยากให้แม่อุ้มบาง ,

ไม่ได้ตำหนิ่แม่ชมนะ่..ถ้าเราจะไม่ทำสิ่งนี้ต่อหน้าลูก..เรารู้ว่าพ่อแม่รักลูกเท่ากัน…แต่ความรู้สึกของเด็กมันละเอียดอ่อน…สัญชาตญาณของเด็กคือต้องการแม่ , เห็นหลายคลิปแล้วที่แม่อุ้มแต่สายฟ้า,เราไม่ได้ว่าแม่ชมรักไม่เท่ากันนะ,แต่เด็กก็คือเด็กละเอียดอ่อนและเราก็เข้าใจได้ถึงความรู้สึก ,

รักลูกให้เท่ากันหน่อยค่ะ , ใช่.สังเกตุมาตลอดเลย.อุ้มแต่พี่สายฟ้า.บางครั้งพายุก็ต้องการอ้อมอกแม่เหมือนกัน , แม้ว่าพายุจะหนักแม่อุ้มไม่ไหว.แต่แม่ก็น่าจะเอาพี่พายุมาคลอเคลียบ้างนั่งตักบ้าง.แต่ทำกับพี่สายฟ้าคนเดียวนะเท่าที่เห็น แหม่ๆ ถึงอย่างไรคนเป็นแม่ก็รักลูกเท่ากันนั่นแหละค่าาา (มีคลิป)

ชมคลิป

น้องพายุ🌪อารมณ์บ่จอย

เมื่อพี่สายฟ้าอารมณ์ดี😁 แต่น้องยุรมณ์บ่จอย😅

โพสต์โดย ThunderNstorm FC เมื่อ วันจันทร์ที่ 27 กรกฎาคม 2020

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl , ThunderNstorm FC

เรียบเรียงโดย:setup999