ชมพู่ โพสต์ท่าแซ่บๆ แต่โดน น้องพายุ แย่งซีนเต็มๆ

บันเทิง

สำหรับ น้องสายฟ้า-พายุ ลูกชายฝาแฝดของซุปตาร์ตัวแม่อย่าง ชมพู่อ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนเลยก็ว่าได้ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยทีเดียว

แถมยังเป็นที่รักของใครหลายๆ คนอีกด้วย เพราะแต่ละครั้งที่สาวชมพู่และหนุ่มน็อตออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชาย ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียว ก็ทั้งน่ารัก

ขี้เล่น และทเล้น ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไม่ให้รักได้อย่างไหว มีแต่จะหลงรักขึ้นในทุกๆ วัน แถมครอบครัวนี้ยังถือว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นกันมากจริงๆ ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมใครๆ ถึงหลงรักครอบครัวนี้กันอย่างมากมาย

ล่าสุด สาวชมพู่ ได้แพ็คกระเป๋าพาครอบครัวไปเที่ยวพักผ่อนที่ทะเลพัทยา งานนี้สาวชมพู่เลยไม่พลาดที่จะหยิบชุดว่ายน้ำมาใส่อวดหุ่นแซ่บ และแชะภาพร่วมเฟรมกับลูกชายอย่าง น้องพายุ แต่สาวชมพู่กับโดนความน่ารักของลูกชาย แย่งซีนไปเต็มๆ เลยค่าาา

ซึ่งบรรดาแฟนคลับก็เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า ยุคือเด็ก 8-9 ขวบมาก😍 , ขอโทษแม่ที่โฟกัสแต่อ้วง🤣💕 , 🤗 ยุ น่ารัก จัง ครับ , อ้วงงงงงงง , ยุเด็กโต 😍 , ยุเป็นเด็กอ้วง..ตัวเป็นมัดๆ🤣🤣🤣🤣น่ารักอ่า ,

รูป3 ยุพยามเกร็งขาพ้อยเท้าตามม่ามี๊แล้ว แต่ออกมาได้เท่านี้จริงๆฮะ 😅😂 ตัลล้ากกก , จ้ำม่ำน่ารักกก😄💕💕💕 #ต้าวยุ❤️ , อ้วง💗 , องครักษ์พิทักษ์ม่ามี้❤❤🌪😚 , พุงอ้วงงงง🐷💖 , อ้วง! , อ้วงงยิ้มหวาน , มีคนแย่งซีน😂💕

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

เรียบเรียงโดย:setup999