ชมพู่ โพสต์ภาพ อวดความน่ารัก น้องพายุ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้ สำหรับครอบครัวของซุปตาร์ตัวแม่แถวหน้าของวงการบันเทิงไทยอย่าง ชมพู่ อารยา และสามีหนุ่มหล่อนักธุรกิจหมื่นล้าน น็อต วิศรุต

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 2 คนอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ และด้วยความที่เป็นเด็กน่ารัก ขี้เล่น และทะเล้นมากๆ

ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากอีกด้วย

ซึ่งแต่ครั้งที่แม่ชมออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยทีเดียวค่ะ

และเมื่อไม่นานมานี้แม่ชมและพ่อน็อต ได้แพ็คกระเป๋าพาลูกๆ ไปเที่ยวพักผ่อนที่ต่างประเทศ แถมยังไม่พลาดที่จะเก็บโมเมนต์น่ารักๆ มาฝากแฟนๆ ค่ะ

ล่าสุด แม่ชม ได้ออกมาโพสต์ภาพของ น้องพายุ ลูกชายสุดที่รักขณะที่กำลังนั่งอยู่บนโต๊ะ หน้าตาสดชื่น แจ่มใส พร้อมทรงผมสุดคลาสสิค

งานนี้ทำเอาพี่ๆ บรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมความน่ารักของ น้องพายุ กันอย่างมากมายเลยทีเดียวค่ะ

น่าหอมแก้มจริงๆเลย😘👦🏻🌪 , อยากกอมแก้ม อยากกอดยุจังครับ❤️ , ยุนู๋น่ารักจังงงงงง😍😍 ท่านประธานเครียดอะไรคะ 😍😍 , ความท้าวแก้ม น่ารักกก , แก้มน้องนั้นกลมกว่าใคร

พายุคือ Cute มาก ^^ , เจ้าแก้ม❤️ แหม่ๆ ยิ่งโตยิ่งฉายแววความน่ารักขึ้นเรื่อยๆ เลยนะคะิน้องพายุ ทำเอาพี่ๆ แฟนคลับเห็นแล้ว ใจละบายไปตามๆ กันค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl