ชมพู่ โพสต์อัปเดต บ้านยายหนิง เตรียมมุมพิเศษไว้สำหรับเด็กๆ

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวที่น่ารักเเละอบอุ่นมากๆเลยค่า สำหรับครอบครัวของสาว ชมพู่ อารยา ที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้ออกมาประกาศข่าวดีว่าเธอกำลังตั้งท้องลูกคนที่สามเเล้ว สร้างความยินดีให้กับครอบครัว เเละเพื่อนๆในวงการบันเทิงเป็นอย่างยิ่ง นอกจากนี้ลูกชายอย่างน้องสายฟ้า เเละพายุยังดูตื่นเต้นไปกับคุณเเม่ไม่เเพ้กัน

ซึ่งก่อนหน้านี้สาวชมยังได้พาครอบครัวไปฉลองเคาท์ดาวน์กันที่ประเทศฟินเเลนด์ โดยสาวชมยังได้ออกมาเผยภาพความอบอุ่นของครอบครัว เเละความสนุกสนานของลูกๆผ่านอินสตาเเกรมให้เเฟนๆได้ชมภาพกันอยู่ตลอด

เเละหลังจากที่สาวชมกลับมาจากเที่ยวพักผ่อนเธอยังได้เริ่มอัปเดตภาพบ้านยายหนิงให้ได้ชม โดยในสวนยังเริ่มมีต้นไม้ ดอกไม้ ทำให้บรรยากาศดูร่มรื่นเเละน่าอยู่มากขึ้น

เเละที่พิเศษไปกว่านั้นบ้านหลังนี้ยังมีบ้านต้นไม้ไว้ให้สำหรับลูกๆได้สนุกกันด้วย มีบ้านต้นไม้เเบบนี้เชื่อว่าเด็กๆต้องชอบมากเเน่ๆค่า ไม่ว่าจะมาเยี่ยมบ้านคุณยายกี่ครั้ง

เด็กๆก็มีกิจกรรมสนุกๆให้ได้ทำอยู่ตลอด เเละบริเวณทางด้านสระว่ายน้ำที่เพิ่งจะสร้างเสร็จไม่นาน ยังมีตุ๊กตาตัวใหญ่สุดน่ารักไว้ประดับริมสระด้วย

นอกจากนี้ในส่วนอื่นๆของบ้านคุณยายยังร่มรื่นเเละน่าอยู่มากๆ รวมไปถึงเเปลงผักที่คุณยายมักจะปลูกพืชผักสวนครัวไว้ทานเอง ไม่ว่าจะเป็นมะละกอ ผักต่างๆ

คุณยายก็ปลูกไว้เต็มบริเวณบ้าน ไม่เเปลกใจเลยค่าว่าทำไมเด็กๆเเละสาวชมถึงชอบมาเที่ยวที่บ้านคุณยายนัก เพราะนอกจากจะได้ชิมอาหารอร่อยๆของคุณยายเเล้ว

บ้านของคุณยายยังกว้างขวาง ร่มรื่นเหมาะเเก่การพักผ่อนมากๆ เเถมมาหาคุณยายเเต่ละครั้ง เด็กๆก็ยังได้ทานเมนูโปรดอย่างข้าวเหนียว อีกด้วย

ว่าเเต่บ้านยายหนิงหลังนี้จะเสร็จสมบรูณ์ เปิดให้เเฟนๆได้ชมกันเมื่อไหร่นั้น งานนี้เเฟนคลับของสาวชมคงจะต้องรอติดตามชมกันต่อไปเเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล:chomismaterialgirl

May