ชมพู ฟรุ๊ตตี้ เปิดใจ รับเคยล่าแต้ม ปีเดียว 44 คน (คลิป)

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนักแต่งเพลงที่มากความสามารถอีกหนึ่งคนของวงการเพลงไทย สำหรับ “ชมพู ฟรุ๊ตตี้” ซึ่งเมื่อพูดถึงความรักและครอบครัวของเจ้าตัวนั้นที่ครองรักกับภรรยาคนสวยอย่าง “บุ๋ม จุฑามาศ” มานานกว่า 36 ปี แต่ต้องบอกเลยว่ากว่าทั้งคู่จะมีความรักที่ยืนยาวขนาดนี้ทั้งคู่ก็ผ่านอะไรด้วยกันมาอย่างมากมาย

ล่าสุดชมพู ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวความรักในรายการดังอย่าง “Club Friday SHOW” ถึงความเจ้าชู้ตั้งแต่วัยรุ่นที่เคยเป็นนักล่าแต้ม คบแบบวันไนท์สแตนด์ ไม่ได้ยืนยาวแต่ละคน ซึ่งในช่วงวัยที่เกิดขึ้น ที่ตนออกมาเล่าแบบนี้ไม่ได้ภาคภูมิใจเลย

สมัยนั้นอาจภูมิใจ แต่ตอนนี้เป็นความรู้สึกสำนึกเสียใจมากกว่า ตอนนั้นที่เราทำก็ไม่ใช่ว่าเราได้เปรียบ มันไม่ใช่แค่เราล่าแต้ม เขาก็ล่าแต้มเราเหมือนกัน ตอนนั้นเก็บเป็นสถิติกัน จดชื่อนามสกุล ภูมิลำเนา เราเจอกันที่ไหน ตนมองว่าเป็นความพิเรนท์ของวัยรุ่น ตอนนั้นเป็นปีแรกก็เก็บได้ 44 คน ซึ่งใน 44 คนนั้น ไม่ได้เรียกใครว่าแฟน เขาเองก็ไม่ได้เรียกเราว่าแฟน

ตอนนั้นเมื่อมองย้อนกลับไปแล้วก็รู้สึกว่าวันนั้นที่เราคิกว่าต่างคนต่างได้ อาจเป็นความคิดเราคนเดียวก็ได้ เพราะอาจมีบางคนที่เขาคิดจริงจังกับเรา ซึ่งในวันนั้นเราไม่รู้สึก แต่เราเพิ่งจะมาคิดว่าเราอาจจะทำให้เขาเสียใจ มารู้ทีหลังหลังจากผ่านไปหลายปีแล้วเพราะมีเพื่อนมาบอก แต่เราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงเสียใจ โดยชมพูยังได้เล่าถึงความเจ้าชู้ในอดีตที่ทำให้บุ๋ม เสียใจจนร้องไห้

ตัวเองนั้นพบรักกับบุ๋ม ปุยฝ้าย ซึ่งตอนนั้นเป็นนักร้องอยู่ เราก็บอกเขาตั้งแต่แรกเลยว่าเราเจ้าชู้นะบุ๋มก็บอกว่ารับได้ พอเป็นแฟนกันเขาก็เลิกร้องเพลง ไปเป็นแอร์โฮสเตส เขากลับจากบินต่างประเทศเวลาทั้งหมดของเราให้เขา เราคิดว่าเขาไม่รู้สึกอะไร จนเมื่อ 10 ปีที่แล้ว เพิ่งมารู้ว่าเขาไม่แฮปปี้มาตลอด จนเรามารู้หลังจากเขาลาออกจากแอร์โฮสเตส เรามาเห็นเขาร้องไห้เพราะสิ่งที่เราทำ

เขาบอกเจ้าชู้มา 30 ปีแล้ว เลิกได้ไหม ในใจเราคิดxเลิกตั้งนานแล้ว ตอนนี้มีครอบครัว มีลูกสาวโตแล้วด้วย แต่เราก็พึ่งมาคิดได้ว่าเราสร้างความเจ็บช้ำให้คนขนาดไหนเรายังไม่รู้เลย ตอนนั้นเราก็ได้แต่คิดว่าความสุขของเราคืออะไรและรู้ว่ามันคือความเห็นแก่ตัว ตอนที่เห็นบุ๋มร้องไห้ ยอมรับว่าตกใจ เพิ่งรู้ตัวว่าแฟนไม่แฮปปี้ที่เราเจ้าชู้

อาจจะดูเราปกติบ้าง ไม่ปกติบ้าง แต่ตนคิดว่า การที่เราบอกไปแล้วว่าเราเจ้าชู้นะ แต่ด้วยความเจ้าชู้ที่เป็นข้อเสียของเราจะไม่สร้างปัญหา หรือไปมีใจให้กับคนอื่นให้เป็นทางเลือกที่สอง เราคิดว่ามันคงจบแล้ว เรามั่นคงกับเขา ตนมั่นใจว่าตัวเองไม่เปลี่ยนใจไปหาคนอื่นแน่นอนแต่พอเขามาเห็นเขาร้องไห้ เพิ่งรู้ว่าเขาไม่เคยแฮปปี้ เราก็คิดได้ กลายเป็นจุดเปลี่ยน ถ้าเราไม่เปลี่ยนชีวิตเราก็จะเปลี่ยน เลยคิดว่าเราต้องเปลี่ยนตัวเอง (มีคลิป)

ชมคลิป

ขอบคุณข้อมูล:CHANGE2561 , chompufruity

เรียบเรียงโดย:setup999