ชัญญ่า ทามาดะ เคลียร์ปมดราม่า VVIP ฉีดไฟเซอร์ ก่อนบุคลากรทางการแพทย์

บันเทิง

กลายเป็นกระแสดราม่าอย่างหนักในโซเชียลหลังมีภาพของไฮโซสาวชื่อดังอย่าง ชัญญ่า ทามาดะ ได้รับการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตก็ได้ตั้งข้อสงสัยโยงเกี่ยวกับประเด็นที่มีกลุ่ม VVIP ได้รับวัคซีนก่อนบุคลากรทางการแพทย์ด่านหน้า

ต่อมาเธอก็ได้ออกมาโพสต์ชี้แจงปมร้อน ระบุว่า” ขออนุญาตชี้เเจง Fake News นะคะ ชัญไม่ได้อยู่ที่เมืองไทยนะคะ มาตั้งเเต่ก่อนที่ประเทศไทยจะมี Pfizer เข้ามาอีกค่ะ

ส่วนตัวเห็นด้วยที่ต้องฉีดวัคซีนคุณภาพให้กับบุคลากรด่านหน้าให้เร็วที่สุดขออนุญาตให้เพจทุกเพจที่ออกมาโพสกล่าวหาชัญช่วยเเก้ข่าวให้ด้วยนะคะ เเล้วก็รบกวนหยุดพาดพิงถึงคนอื่นด้วยค่ะ ขอบคุณค่ะ ”

ล่าสุด ชัญญา ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งโชว์พาสปอร์ต พร้อมระบุข้อความว่า” จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้มีหลายคนเข้าใจผิดถึงเรื่องการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ของชัญญ่า

จึงขอชี้แจงตรงนี้เเละยังคงยืนยันว่าชัญญ่าไม่ได้อยู่ประเทศไทยมาเป็นเวลา 1 เดือนค่ะ เดินทางออกจากประเทศตั้งแต่วันที่ 1 July 2021 ตาม passport ที่แนบด้านล่าง

ขอยืนยันว่าไม่ได้ฉีดไฟเซอร์ที่เมืองไทยแต่อย่างใดและไม่เคยมีความคิดที่จะขโมยสิทธ์ของบุคลากรการแพทย์หรือบุคลาการด่านหน้าค่ะ

เรื่องทั้งหมดเป็นการเข้าใจผิด ซึ่งชัญญ่าผิดเองที่สื่อสารในทางโซเชียลและมีการกระทำที่คลุมเคลือ เนื่องจากว่าความตั้งใจแรกที่ไม่ได้อยากให้คนอื่นๆเข้าใจว่าเราบินมาฉีดวัคซีนที่เมืองนอก

จึงไม่ได้มีการลงว่ามาเที่ยว ตปท. แต่อย่างใดค่ะต้องขออภัยทุกๆคนที่ทำให้เข้าใจผิดในเหตุการณ์นี้นะคะ “ท่ามกลางเพื่อนๆและชาวเน็ตแห่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น

เคลียร์ชัดว่าเธอนั้นไม่ได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์ที่ประเทศไทยอย่างที่หลายๆคนเข้าใจ ทำเอาก่อนหน้านี้เกิดเป็นประเด็นร้อนถูกชาวเน็ตจับผิดสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : chanyatamada