ชัปปุยส์ รักมั่นคง วางแผนใช้ชีวิตคู่กับแฟนสาวแล้ว

โซเชียล

กลายเป็นขวัญใจสาวๆทั่วประเทศ สำหรับ ชัปปุยส์ นักฟุตบอลทีมชาติไทยลูกครึ่งไทย สวิตเซอร์แลนด์ ปัจจุบันอายุ 30 ปี และยังเป็นผู้เล่นตำแหน่งกลองกลางให้กับการท่าเรืออีกด้วย ทั้งหล่อทั้งเก่งไม่แปลกใจเลยทำไมถึงมีแต่สาวๆตามกรี๊ดหนักมาก

ชัปปุยส์ เคยเล่นให้กับทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี และรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่ประเทศไนจีเรียใน พ.ศ. 2552 ก่อนมาเล่นให้ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี

โดยเป็นหนึ่งในนักเตะชุดที่ได้เหรียญทองในการแข่งขันซีเกมส์ 2013 ที่ประเทศพม่า และคว้าอันดับ 4 ในการแข่งขันกีฬาเอเชียนเกมส์ 2014 ที่ประเทศเกาหลีใต้

และก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นในทีมชาติไทยชุดใหญ่ในชุดที่คว้าแชมป์เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2014 และในวันนี้ทางเราก็จะมาเปิดความรักของ ชัปปุยส์ ที่ทำสาวๆหลายคนอกหักกันไปตามๆกัน

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยหาดูใจกับแฟนสาวอย่าง เมเลนี มานูเอล มานานกว่าเจ็ดปีซึ่งความสัมพันธ์ของทั้งคู่ดูเหมือนจะไปได้ด้วยดี แต่สุดท้ายก็ไปด้วยกันไม่ได้และต้องเลิกรากันไปในที่สุด

หลังจากแยกย้ายกันไปมีชีวิตเป็นของตัวเองได้ไม่นาน เจ้าตัวก็ได้เริ่มต้นความรักครั้งใหม่กับอดีตนางงาม นางแบบสาวสวยอย่าง เฮเลน่า ขนิษฐา บุช

ความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็ดูจะไปได้ด้วยดีไม่น้อยเลยทีเดียวแถมยังมีโมเมนต์หวานๆออกมาให้ได้เห็นกันอยู่ตลอดหลังจากที่คบหาดูใจกันมานานกว่าสีปี

ทั้งคู่ก็มีแพลนจะใช้ชีวิตคู่ด้วยกันแล้วเพราะความรักครั้งนี้เจ้าตัวจริงจังมากๆและแฟนๆต่างก็ชื่นชอบเพราะว่าทั้งคู่ดูเหมาะสมกันไม่น้อยเลยทั้งรูปร่าง หน้าตา และฐานะ

ต้องบอกเลยว่านอกจากหน้าที่การงานจะไปได้ด้วยดีแล้วความรักก็ไปได้สวยเรียกได้ชีวิตตอนนี้ลงตัว ยังไงก็ต้องมารอลุ้นกันว่าทั้งคู่จะมีข่าวดีเมื่อไหร่

ขอบคุณข้อมูล : 7charyl