ชาคริต ตอบชัดกลัวภรรยา แอน มั้ย

บันเทิง

โลดแล่นอยู่ในวงการมานานมากมีข่าวกับสาวๆบ่อย สำหรับพระเอกระดับตำนาน เจ้าของฉายาพระเอกไม้เลื้อย ชาคริต แย้มนาม หลังจากแต่งงานไปกับภรรยาสาวนอกวงการ แอน ชีวิตก็เปลี่ยนไปมากๆเลยทีเดียว พอมีลูกชายอย่าง น้องโพธิ์ ก็กลายเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ

ทุกวันนี้ ชาคริต นอกจากไปนักแสดงก็ยังเป็นชาวสวนอีกด้วยใช้ชีวิตเรียบง่ายผิดกับเมื่อก่อนสุดๆจนเพื่อนๆหลายคนอดแซวไม่ได้ ล่าสุด ชาคริต ได้มีโอกาสออกรายการ ซานิเบาได้เบา ทางช่องยูทูบ One Playground

ในบางช่วงบางตอน ซานิ พิธีกรรายการ ก็ได้ถามว่า ตำนานไม้เลื้อยอยากมีลูกสาวไม่กลัวเหรอ ชาคริต ตอบเลยว่า ไม่จะเลี้ยงให้เป็นทอมต้องห้าว ไม่หรอกเป็นเรื่องของมนุษย์คนยุคใหม่ไม่อยากมีลูก

เรายังหัวโบราณมีทายาทสืบตระกูลอยากมีอีกสักคน ครั้งแรก พี่โพธิ์ เป็นแฝดแต่ฝ่อไปใบหนึ่ง ตอนนี้ไปเช็กสุขภาพ แอน เขาแข็งแรงมาก เดือนที่แล้วไข่ตก 3 ใบ เดือนนี้ก็ 2 ใบ

ก็มาลุ้นกันว่าถ้าเกิดมีเชื้อแฝด พ่อพี่เป็นแฝด มีลุ้นแต่ให้ท้องได้ 2 ครั้ง ดูอีกทีว่าจะออกมาเป็นอะไรแต่ถ้าธรรมชาติถ้าออกมาเป็นผู้ชายอีกเราก็โอเคออกมาเป็นผู้หญิงแอนจะดีใจมาก

ให้ท้องสองครั้งอยู่ที่จะออกมาแฝดหรือคนเดียว รักอะไรในตัวแอน ชาคริต กล่าวว่า ตอนเด็กอยู่ในเมืองเราชอบรถเรามีเงินทำงานเองเราก็ซื้อ ชอบนาฬิกา ชอบอะไรซื้อ

แต่สุดท้ายเราก็ตัดสิ่งเหล่านั้นได้เราเรียบง่ายมากกว่า แล้วแอนเป็นคนเรียบง่ายมากๆทุกวันนี้บางทีเสื้อ 150 – 200 เขาก็ใส่ไปห้าง ไม่จำเป็นต้องโชว์อะไร

เรียบง่ายที่เรามองหาจริงๆกลายเป็นเขาที่มาสอนเราด้วยซ้ำทั้งที่เราคิดว่าเราโชกโชนผ่านอะไรมามากกว่า แต่ความเรียบง่ายของเขาทำให้เรารู้สึก

ค่อยๆขายอะไรที่ไม่จำเป็นก็ขายไป เมื่อถามว่ากลังเมียไหม ชาคริต ตอบว่า บางทีเวลาเขาเอาจริงเขาก็ดุ ถือเป็นคู่สามีภรรยาที่น่ารักมากๆเลยนะเนี่ยรอลุ้นลูกแฝดนะจ๊ะ

ขอบคุณข้อมูล : One Playground