ชาคริต-น้องโพธิ์ ช่วยกันเตรียมผลไม้ขาย แฟนๆแซว พ่อลูกหน้าเหมือนกันมาก

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมาก จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยค่ะ สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวย แอน ภัททิรา

ซึ่งตอนนี้มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโพธิ์ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ แถมยังเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนอีกด้วย จนตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อยมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ล่าสุด สาวแอน ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์น่ารัก ที่แฟนๆ เห็นแล้วอดที่จะยิ้มตามไม่ได้เลยค่ะ ซึ่งเป็นภาพที่น้องโพธิ์มายืนให้กำลังพ่ออยู่ข้าง ขณะกำลังคัดมังคุดเองกับมือ ทำให้ถ่ายรูปด้วยกันหลายช็อตเลยค่ะ แถมยังหน้าเหมือนมากๆ ราวกับฝาแฝด

โดยสาวแอนได้ระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “รอหน่อยนะคะ ลูกค้าเขยจันท์ 🥰🥰🥰.. มังคุดสุกไม่ทันค่า พ่อค้า เร่ง สุดๆ แล้ว @shahkrit @kheichan_shahkrit” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวกันว่า

คุณพ่อกับคุณลูกเหมือนกันทุกอย่างผมยิ่งเหมือนน่ารัก😍😍 , หยองน้อย หยองใหญ่ , เหมือนกันเลย , แฝดเขาทำอะไรกัน5555 , มีเจ้านายยื่นคุ้มงานดัวย😍❤️❤️ , ส่วนทรงผมนั้น….สำเนาถูกต้องค่าาา , ผมจะพันกันมั้ย555😍😍😍 ,

สำเนาถูกต้อง น่ารักมากค่ะ❤️ , หน้าเหมือนพ่อเป๊ะ , น่ารักมากค่ะ สองพ่อลูก , เข้าของยืนคุมเองนะ❤️❤️😍😍 , แฝดดดดดด❤️ แหม่ๆ ต้องบอกเลยว่าพ่อลูกคู่นี้หน้าเหมือนกันมาก ถอดแบบกันมาเป๊ะเลยนะคะ แถมยังน่ารักกันมากๆ อีกด้วย

ถอดแบบมาเป๊ะ

ขอบคุณข้อมูล:monkeyann_9

เรียบเรียงโดย:setup999