ชาคริต อวดทรงผมใหม่ น้องโพธิ์ ทำแฟนๆ แห่แซว

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวย แอน ภัททิรา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโพธิ์ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ ด้วยความที่เป็นทะเล้น ขี้เล่น ทำเอาแฟนๆ ตกหลุมรักกันเป็นแถว จนตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นซุปตาร์ตัวน้อย กลายเป็นขวัญใจของใครหลายๆ คนไปแล้ว แถมยังมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมาก

ซึ่งแต่ละครั้งที่หนุ่มชาคริตและสาวแอนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกชายก็มักจะเรียกยอดไลค์จากบรรดาแฟนคลับและบรรดาแม่ๆ ได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ งานนี้ไม่แปลกกใจเลยว่าทำไมพ่อแม่ถึงหลงลูกชายหนักมาก ก็ทั้งน่ารัก น่าเอ็นดู ซะขนาดนี้ ใครจะอดใจไหว

ล่าสุด ในไอจีของหนุ่มชาคริต ได้ออกมาโพสต์ภาพของลูกชาย น้องโพธิ์ โดยในภาพจะเห็นได้ว่าน้องโพธิ์มัดผมสองแกละ โดยโพสต์นี้ได้ระบุแคปชั่นสั้นๆ ว่า “ยิ้มยิ้ม @monkeyann_9 #loveubodhiboy ♥️” งานนี้ทำเอาแฟนๆ เข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์

ชมความน่ารักของน้องโพธิ์กันอย่างถล่มทลายว่า  ยิ้มพิมพ์ใจ❤️😍❤️ , อย่าตัดผมน้องนะค่ะชอบน่ารัก❤️ , น่ารักจังเลยพี่โพธิ์😍😍 , ลูกชาย ยิ้มน่ารักครับ❤️❤️❤️ , เอ็นดู ผูกแกะเล่นตุ๊กตา💙💚💛💜 , น่ารักที่สุดเลยค่ะ😘😘😘 , พระเอกน้อย น่ารัก หน้าหวาน สุดๆ 🤟🏼จุบ จุบ l o v e y o u ครับบบบบ ,

น่ารักจังพี่โพธิ์..ผมทรงเดียวกับตุ๊กตาเลย เอ๊ะ หรือเป็น ด.ญ.โพธิ์ , หัดเลี้ยงน้องชิมิ 😂 , โอ๊ยยยยน่ารักอะไรเยี่ยงนี้❤️❤️❤️หลงเลยแหละดูออกน้องโพธิ์เล่นตุ๊กตาด้วย😍 , ยิ้มพิมพ์ใจ❤️😍❤️ . เอ็นดู ผูกแกะเล่นตุ๊กตา💙💚💛💜 , สาวแล้ว😂😂😂

เอ็นดู หน้าหวานสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล:shahkrit

เรียบเรียงโดย:setup999