ชาคริต เผยโมเมนต์สวีท แอน แต่หลุดโฟกัสเต็มๆ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวย แอน ภัททิรา ซึ่งทั้งคู่มีทายาทด้วยกันแล้ว 1 คนอย่าง น้องโพธิ์

ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยจ้า และถึงแม้ว่าตอนนี้ทั้งคู่จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่เลยค่ะ

จนงานนี้ทำเอาแฟนๆ แอบลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะมีทายาทคนที่สอง มาวิ่งเล่นกับพี่โพธิ์สักที เอาเป็นว่าอย่างไรก็รอลุ้นกันต่อไปจ้า

ล่าสุด ได้ออกมาโพสต์คลิปในไอจี พร้อมกับแคปชั่นว่า “เมื่อคุณภรรยาหัดเล่น TikTok @monkeyann_9” ถึงแม้ว่าในคลิปภาพจะมืดไปหน่อย

แต่ก็ปิดความความของคู่ ชาคริต-แอน ไว้ไม่มิด กับช็อตที่ทั้งคู่ผลัดกันหอมแก้มกันไปมา ทำเอาคนดูถึงกับเขินไปด้วยเลย

หวานไม่มีแผ่วจริงๆ แถมงานนี้ยังหลุดโฟกัสแห่ทักความสวยของแม่แอน แม้ว่าจะมืดแต่ความสวยของแม่ออร่างพุ่งทะลุจอเลยจ้า

พ่อกะแม่หวานม้าาก😂😂😂 , โอ๊ยพ่ออออ😍😍น่ารักๆๆ , พี่โพธิ์ต้องได้น้องแล้วค่าา😍 , โอ๊ยยย พ่อ แม่ หวานมากคร่า 😍 น้องพี่โพธิ์ต้องมาแล้วคร่า 🥰💕

So sweet ❤️❤️🥰😊 , ❤️❤️รักพี่ทั้งสองน๊า❤️❤️ , น่ารักจัง🥰 แหม่ๆ เรียกได้ว่าทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันแถวเลยค่ะ ไม่มีแผ่วจริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:shahkrit