ชาคริต-แอน ขยันสุดๆ ลุยงานสวนแม้ฝนตก น้องโพธิ์ มาคุมเอง

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ จนหลายๆ คนอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวย แอน ภัททิรา ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่มีทายาทตัวน้อยๆ มาเติมเต็มความรัก

และสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโพธิ์ ที่กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ และถ้าใครติดตามครอบครัวนี้ จะเห็นได้ว่าหนุ่มชาคริตและสาวแอน ใช้ชีวิตเรียบง่าย ติดดินสุดๆ แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็มักจะพาน้องโพธิ์เข้าสวนผลไม้อยู่เป็นประจำค่ะ

เรียกได้ว่าทั้งคู่สอนลูกได้ดีมากจริงๆ สอนให้ลูกใช้ชีวิตติดดินไม่ติดหรู ซึ่งน้องโพธิ์เองก็ดูเหมือนว่าจะมีความสุขกับชีวิตแบบนี้เป็นอย่างมาก และทุกครั้งที่หนุ่มชาคริตและสาวแอนออกมาเผยโมเมนต์น่ารักๆ ของครอบครัวก็มักจะเรียกยอดไลค์และคำชมจากบรรดาแฟนคลับได้อย่างถล่มทลายเลยค่ะ

ล่าสุด สองสามีภรรยาสุดขยันลุยสวนกันเอง โดนแอนได้โพสต์ภาพกับชาคริต และ น้องโพธิ์ ที่มาด้วย พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า “ฝนตกพรำๆ…นายน้อย คุมเอง 🥰🥰 ผ้าอ้อมลูกมีประโยชน์ถ้าเราลืมหมวก 😂😂@shahkrit #loveubodhiboy 3 ขวบนิดๆ”

งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับเข้ามากดไลค์กันอย่างรัวๆ พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ชมกันอย่างมากมายว่า ครอบครัวนี้น่ารักมากค่ะ , ชีวิตแบบนี้สมถะเรียบง่าย อากาศคือดี ร่มรื่น ร่มเย็น , สารภาพ อายุจะ50ปีไม่เคยสนใจชีวิตครอบครัวดารา มาติดตามสองคนนี้แหละ😁 ,

ชอบครอบครัวนี้จังเลย น่ารักอบอุ่น ติดดินดีจัง , ชอบครอบครัวนี้นะคะ ไปแอบดูใน YouTube มาค่ะ ชอบๆค่ะ น่านักดีค่ะ , โดนฝนเหรอพี่โพธิ์ ผมฟูเลย 😍😍❤️ คิดถึงหยอง , เห็นครอบครัวคุณแล้วยิ้มตามเลย น่ารักกันจัง , ครอบครัวตัวอย่าง❤️❤️ , รายการในยูทูปทุกรายการมีคลิปใหม่ลงรึยังคะ…รอดูอยู่จ้าชอบทุกรายการเลย

นายน้องมาคุมเองเลย

ขอบคุณข้อมูล:monkeyann_9

เรียบเรียงโดย:setup999