ชาคริต-แอน เผยภาพวิวาห์ 3 ปีที่แล้ว ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังในวงการบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากจริงๆ ค่ะ จนหลายๆ คนเห็นแล้วอดที่จะอิจฉาไม่ได้เลย สำหรับครอบครัวของนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง ชาคริต แย้มนาม และภรรยาสาวสวย แอน ภัททิรา

ซึ่งทั้งคู่มีทายาทมาเติมเต็มความรักและสร้างความสุขให้กับครอบครัวแล้ว 1 คนอย่าง น้องโพธิ์ ที่ตอนนี้กำลังอยู่ในวัยน่ารัก น่าเอ็นดูเลยค่ะ แถมยังขี้เล่น และทะเล้นสุดๆ

และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะกลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ลูกหนึ่งไปแล้ว แต่ก็ยังคงหวานกันเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนเลยค่ะ มีแต่ทวีคูณความหวานขึ้นเรื่อยๆ แถมทั้งคู่มักจะมีโมเมนต์หวานๆ

มาให้บรรดาแฟนคลับและบรรดาคนโสดได้อิจฉาตาร้อนอยู่เป็นประจำอีกด้วย แถมมีเวลาว่างเมื่อไหร่ก็เติมความหวานให้กันและกันตลอด ขนาดน้ำตาลที่ว่าหวานแล้วยังต้องยกธงขาวให้กับทั้งคู่ค่ะ

ล่าสุด ชาคริต-แอน ก็พาไปชมภาพและคลิปงานแต่งเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ให้ทุกคนได้ชมกันอีกด้วย ซึ่งบอกเลยค่ะว่าเป็นภาพและคลิปที่ไม่เคยได้เปิด ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อนเลย

โดยได้เผยแพร่ครั้งแรกผ่านช่องยูทูบ ใน EP.ล่าสุด กับชื่อว่า ภาพที่ยังไม่มีใครเคยเห็น Unseen งานแต่ง ชาคริต & แอน นอกจากนี้ สาวแอน ได้เผยด้วยว่าเพื่อนเจ้าสาว

ยังไม่รู้เลยว่าเพื่อนแต่งกับใคร ก็ได้ไปถามทุกคนว่าแอนแต่งกับใคร จนอยู่ๆเขาก็รู้ละบอก ห็ะแอนแต่งงานชาคริตหรอ แม้กระทั่งนักดนตรี ทางน้องได้บอกนักดนตรีให้เล่นเพลงพี่หนึ่ง ETC.

เดี๋ยวขึ้นมาแจมด้วยจนกระทั่งเขารู้ไม่กี่ชั่วโมงก่อนเล่น ระหว่างเช็ตเขารู้ว่าสรุปเขามางานแต่งชาคริตหรอ และได้โชว์ภาพต่างๆ ทั้งภาพถ่ายกับเตียงที่โรงแรมจัดให้และรูปในตำนาน

ขอบคุณข้อมูล:บักโพธิ์ Channel