ชาย อานันทวีป เผยจุดสำคัญไขปริศนาคดี แตงโม

โซเชียล

จากการเสียชีวิตปริศนาของ แตงโม นิดา หรือ แตงโม ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ นักแสดงสาวชื่อดัง วัย 37 ปี พลัดตกเรือจมหายกลางแม่น้ำเจ้าพระยาในระหว่างที่ไปล่องเรือกับเพื่อนๆอีก 5 คน ตอนนี้สังคมตั้งข้อสงสัยกันอย่างหนักในโลกโซเชียลชาวเน็ตก็แห่ขุดแฉหลักฐานพบพิรุธมากมายเลยทีเดียว

เพราะหลายๆคนเชื่อว่า แตงโม ไม่พลักตกเรือไปเองอย่างแน่นอนบนเรือมันต้องมีอะไรสักอย่าง ในขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็เร่งหาหลักฐานแต่ก็ยังไม่ได้ข้อสรุปที่แน่ชัด

ล่าสุด ชาย อานันทวีป ชยางกูร ณ อยุธยา ไฮโซหนุ่มชื่อดัง ก็ได้ออกมาโพสต์เผบกุญแจสำคัญของคดี แตงโม พลัดตกเรือ ระบุว่า ” จุดที่สำคัญที่สุดอีกหนึ่งจุดที่เรียกได้ว่าเป็นกุญแจสำคัญในการช่วยไขปริศนานี้คือกล้องวงจรปิดของ กฟผ

ซึ่งกินพื้นที่ยาวตามภาพคลิป ซึ่งจุดดังกล่าวยังไม่มีสื่อมวลชนท่านไหนได้ภาพไป จึงเป็นที่มาของข่าวลือว่าคลิปโดนลบ 2 วันที่ผ่านมานี้ชายกับเพื่อนจึงไปตามในส่วนดังกล่าว

และได้คำตอบชัดเจนยืนยันว่าคลิปไฟล์ดังกล่าวได้ถูกส่งมอบให้ 2 หน่วยงาน กองปราบปราม และ กรมเจ้าท่า เรียบร้อยครับ เรียนสื่อมวลชนตามต่อในจุดนี้คับ

#หลักฐานเท่านั้นที่จะช่วยแตงโมได้ #ถ้ามีเพิ่มเติมช่วยกันนำส่งเจ้าหน้าที่คับ ภาพ 1-3 ภาพจาก google บริเวณ กฟผ ภาพ 4-6 เป็นจุดสิ้นสุดของพื้นที่ กฟผ

เชื่อมต่อวัดลุ่มคงคาราม 7-8 เป็นบริเวณเวิ้งน้ำที่คิดว่าเป็นจุดตก และจุดที่เรือวนค้นหา ซึ่งเชื่อว่ากล้องวงจรปิดจาก กฟผ น่าจะได้ภาพที่คมชัดที่สุด และใกล้จุดเกิดเหตุมากที่สุด ”

ซึ่งคลิปของ กฟผ. เมื่อดูแล้วปรากฎเห็นเป็นเรือของปอที่ขับมาตามแม่น้ำเจ้าพระยา ผ่านกล้องวงจรปิดตรงกับช่วงเวลา 22.34 น. ซึ่งเป็นช่วงที่สอดคล้องกับคำให้การเรื่องเวลาแตงโมตกเรือมากที่สุด

ขณะที่ในคลิปปรากฏเห็นเรือบรรทุกขนาดใหญ่หลายลำทำให้คำให้การเรื่องดาราสาวไปนั่งปัสสาวะท้ายเรือยังไม่คลี่คลายและยังอยู่ระหว่างการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ต่อไป ถึงยังไงก็ต้องรอทางเจ้าหน้าที่ออกมาสรุปสำนวนคดี แตงโม อีกครั้ง

ขอบคุณข้อมูล : chai_anandadvip