ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น หลังเห็นความในใจ เต้ย ถึง อเล็กซ์

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้ทำเอาแฟนๆ อดเสียได้ไม่ใช่น้อย สำหรับข่าวการเลิกราของ อเล็กซ์ แรนเดล กับ เต้ย จรินทร์พร โดยทั้งคู่ประกาศลดความสัมพันธ์เหลือแค่เพื่อน แต่ยังคงสามารถทำงานร่วมกันได้ หลังจากที่คบหามาร่วม 5 ปี ซึ่งสาวเต้ยและหนุ่มอเล็กซ์ได้เผยเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า

ตอนนี้คุยกันแล้วว่าเป็นเพื่อนกัน แต่ยังสามารถที่จะทำอะไรดี ๆ ร่วมกันได้ ยังมีสิ่งดี ๆ ที่ยังต้องทำด้วยกันอีกเยอะ เราห่างกันมาสักพักแล้ว เกินวัยรุ่นแล้ว จึงมีหน้าที่หลายอย่างต้องรับผิดชอบ

เรายอมรับเรื่องเวลาเป็นอุปสรรค ตอนนี้เป็นทางออกที่ดีที่สุดแล้วที่ยังเป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน อย่างไรก็ตามทั้งเต้ยและอเล็กซ์ ได้บอกว่าทุกวันนี้เรายังคุยยังโทรคุยกันตลอด ทุกวันยังต้องเจอกัน

ต้องปรึกษาเรื่องงาน เรื่องเปิดบริษัทด้วยกัน เพื่อทำสิ่งดี ๆ ให้กับสังคมต่อไป ส่วนเรื่องอนาคตเรายังไม่อยากพูดถึงไม่อยากให้รอลุ้นกัน อยากขอบคุณแฟน ๆ ที่เป็นกำลังให้กัน อยากให้เป็นกำลังใจต่อไป

ล่าสุด ทางเพจเฟซบุ๊ก หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ก็ได้ออกมาแชร์ข้อความของเต้ย ที่พูดถึงอดีตแฟนเก่าที่เลิกกันไปแล้ว แต่ยังเป็นเพื่อนกันอยู่อย่างอเล็กซ์ว่า

“หนูไม่เคยหยุดการเป็นเพื่อนกันเค้าเลยค่ะ ตั้งแต่หยุดเป็นแฟนกันแล้วเป็นเพื่อน ก็คือไม่มีจุดไหนที่เราจะคุยกันไม่ได้ ไม่มีแบบนั้นเลย เรารักและจริงใจต่อกัน

เพราะฉะนั้นเวลาแยกกันไปก็ไม่ได้หมายความว่า เราต้องไม่เป็นเพื่อนกัน #มิตรภาพที่ดีตลอดไป ♥️” ทางด้านของชาวเน็ตก็แห่คอมเมนต์ถึงมิตรภาพของทั้งคู่ไปในหลากหลายทาง

จริง !!! , แต่ก็อยากให้กลับมาคบกัน , แล้วกลับมารักกันได้ใหมคะ เหมาะมาก น่ารักมากๆ , อยากให้กลับมาคบกันเนอะ , ชอบทั้งคู่ , ทัศนคติดี คิดบวก  ,ชอบในทัศนคติแบบนี้ ❤️

ชอบจัง , รัก ❤️ , น่ารักมาก แอบอยากให้กลับมาคบกัน , อยากให้รีเทิร์น , ความเป็นเพื่อนมันยืนยาว ดูเหมือนว่าหลายๆ คนอยากให้ทั้งคู่กลับมาคบกันอีกครั้งค่ะ

ขอบคุณข้อมูล:หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ