ชาวเน็ตงง หลังเห็นข่าว เคลลี่-นาย เลิกกัน

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตจับตามองเป็นอย่างมาก เมื่อมีกระแสข่าวลือออกมาว่า พระเอกรุ่นใหญ่มากความสามารถอย่าง เคลลี่ ธนะพัฒน์ และภรรยาสาวสวย นาย ชนุชตรา ได้ปิดฉากรักลงเป็นที่เรียบร้อย

หลังแต่งงานและใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมาได้ 3 ปี โดยฝ่ายชายได้ขนของออกจากเรือนหอแล้ว ซึ่งในตอนนี้หนุ่มเคลลี่ยังคงทำงานปกติ สภาพจิตใจของฝ่ายชายยังอยู่ในระยะทำใจและเมื่อพร้อมจะออกมาเปิดเผย ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ทางด้านของสาวนายเอง ถ้าสังเกตจะเห็นว่าฝ่ายหญิงไม่มีแหวนที่นิ้วนางข้างซ้ายมาพักใหญ่แล้ว และยังได้อันเฟรนด์เฟซบุ๊กของฝ่ายชายอีกด้วย แถมเจ้าตัวยังใช้ชีวิตปกติมีไปเที่ยวแฮงก์เอาท์กับเพื่อนๆ ตลอด

ล่าสุด เรื่องของเคลลี่และนาย ทำเอาชาวเน็ตรายหนึ่งออกอาการมึนตึ๊บ โผล่คอมเมนต์ถามไถ่ทันทีว่า จริงหรือคะ? เราเพิ่งเจอเค้าทั้งคู่วันที่ 2 มีนา ที่ผ่านมานะคะ นั่งทานข้าวติดกับเราเลยค่ะ เค้ายังหวานกันตลอด 1 ชม.

ที่นั่งข้างเราเลยนะคะ งง คือดูมีความสุข รักกันปกติเลยค่ะ คุณเคลลี่ยังถ่ายรูปให้ภรรยา คือหวานมากอะ จากสายตาเรานะหลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตอีกรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า อ่า ก็งงเนอะ เห็นเม้นท์ด้านบนของคุณ

บอกว่าเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้วยังเจอมาทานข้าวด้วยกัน สวีทปกติเลย ตกลงยังไงน้อนี่ อาจจะกลับมาดีกัยนแล้วหรือเปล่าคะ? งานนี้คงต้องรอฟังคำตอบจากปากของทั้งคู่ค่ะ ว่าสรุปแล้วมันเป็นยังไงกันแน่

ชาวเน็ตมึนตึ๊บ!!

ขอบคุณข้อมูล:kellytanapat , chanuchtra

เรียบเรียงโดย:setup999