ชาวเน็ตจวก ครูสาว ยึดการ์ดนักเรียน มาฉีกต่อหน้าต่อตา

ข่าวทั่วไป

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่วิพากษ์วิจารณ์กันสนั่นโซเซียลเลยทีเดียว หลังมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ออกมาเผยแพร่คลิปเหตุการณ์ลงโทษเด็กนักเรียนของคุณครูโรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยครูสาวสวยได้ยึดการ์ดของเด็กนักเรียนฉีดทำลายต่อหน้าต่อเด็กคนดังกล่าว ซึ่งเด็กนักเรียนคนดังกล่าวก็ได้นั่งดูครูสาวฉีกด้วยความเสียดายมากๆเลยทีเดียว

โดยทวิตเตอร์ได้โพสต์ พร้อมระบุข้อความว่า ” ครูสมัยนี้เขาเป็นอะไรกันไปหมดอะ ” เมื่อคลิปเหตุการณ์ได้ถูกเผยแพร่ออกมาไปชาวเน็ตก็ได้เข้ามาวิจารณ์การกระทำของครูสาวกันสนั่นเลยทีเดียวว่า

อย่างมีคนมาเมนชั่นว่า อย่าเหมารวมครูดีๆ ต้องเขียนไว้ด้วยว่าครูบางคน ไม่ก็ครูคนนี้คนเดียว ไม่จ่ะ กูไม่เขียนค่ะ เพราะมันไม่ใช่แค่คนนี้คนเดียว มันหลายคนมาก มีให้เห็นมาตลอด ครูทำร้ายเด็ก ครูข่มขืนเด็ก ครูทำร้ายสิ่งของของเด็ก มันมีมากกว่า1แน่นอน

มันมีแบบนี้มานานแล้ว , ดูภูมิใจเนอะ ที่จริงครูไม่ควรทำแบบนี้นะ กว่าเด็กจะซื้อการ์ด สะสมการ์ด มันมีวิธีที่ดีกว่านี้ ที่ไม่ใช่ฉีกทิ้ง มาเปนครูได้ไงอ่ะ สันดานเสีย , การ์ดยูกิผิดอะไร สงสัยมากที่ครูชอบยึด ทั้งที่พวกหนูเล่นกันตอนพักกลางวัน

ตอนที่ทำการบ้านเสร็จ ตอนที่คาบว่างครูลาป่วย มันผิดระเบียบอะไร ใครก็ได้ออกมาดีเฟ้นหน่อย เราไม่รู้จริงๆ ตอนป.4ครูยึดไปหมดเลย แต่ไม่ฉีกแบบนี้;-; , ของเล่นพวกนี้ผู้ใหญ่อาจจะมองว่าเล็กน้อยนะแต่สำหรับเด็กบางคนมันมีคุณค่าทางจิตใจ

เพราะกว่าจะเจียดเงินมาซื้อสะสมไว้ทีละน้อยมันนาน บางคนไปแข่งตบการ์ดกับเพื่อนละได้มา คือมึงจะมาทำลายแบบนี้ไม่ได้ป่ะอีห่า ถ้านึกไม่ออกค.รู้สึกมันเจ็บพอๆกับเวลามีคนมาขโมยเครื่องสำอางxึงอะxีห่าาา , ฯลฯ ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้ทัวร์ไปลงครูสาวคนนี้หรือยังนะเนี่ย

ขอบคุณข้อมูล:@1stdonoty

เรียบเรียงโดย:setup999