ชาวเน็ตจวก เจนนี่ หลังลบชื่อ น้องเก้า ออกจากเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอฯ

บันเทิง

เป็นประเด็นที่หลายคนต่างให้ความสนใจกันอยู่ในตอนนี้ หลังจากที่ทางสาวเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ประเด็นโกงเงินของนักร้องเก้า เกริกพล หลังจากที่ได้ไปฟีเจอริ่งในเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว ซึ่งสาวเจนนี่นั้นได้เผยว่าตนไม่เคยมีความคิดที่จะโกงเงินน้องเก้า

เเละเงินส่วนเเบ่ง 70/30 นั้นเป็นคำพูดที่ตนพูดไว้ตั้งเเต่ชักชวนน้องมาเป็นศิลปินในค่ายเพลง เเต่น้องปฏิเสธ จึงทำให้ไม่มีสัญญานี้ขึ้น เเละส่วนทางด้านยอดวิวเพลง ที่พ่อของน้องได้โทรหา ตนก็ได้ถามพ่อว่าต้องการเงินเท่าไหร่ ตนก็พร้อมที่จะเเบ่งน้ำใจให้

ซึ่งตนก็ได้โอนเงินไปให้ 2 หมื่นบาท เเต่ทางน้องเก้ากลับโอนเงินคืนกลับมา เเต่เมื่อตนโทรกลับไป ก็ไม่สามารถที่จะติดต่อน้องเก้าได้ ซึ่งที่ผ่านมาตนก็พยายามติดต่อกับน้องมาโดยตลอดจนสุดท้ายตนก็เริ่มถอดใจกับเรื่องนี้

ส่วนเงิน 500 บาท ที่หลายคนได้พูดถึง สาวเจนนี่ก็ได้บอกด้วยว่า เป็นไปไม่ได้ที่จะให้เงินน้อง 500 บาท ทุกงาน เเต่ถามว่าเงิน 500 บาทนั้นมีจริงไหม มีจริง ซึ่งเเต่ละรายการก็ได้มากได้น้อยไม่เท่านั้น รายการไหนได้มาก ตนก็เเบ่งให้มาก

รายการไหนได้น้อย ตนก็ให้อย่างสมเหตุสมผลมากที่สุด เเละไม่คิดที่จะโกงเงินน้องเเต่อย่างใด หลังจากที่เรื่องราวนี้เกิดขึ้น ทางด้านชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาโจมตีสาวเจนนี่กันเป็นจำนวนมาก เเละขอให้สาวเจนนี่นั้นออกมาพูดความจริง กับสิ่งที่เกิดขึ้น

เเละเมื่อเข้าไปดูเพลง เลิกคุยทั้งอำเถอเพื่อเธอคนเดียว ในรายละเอียดของเพลงด้านล่าง ยังไม่ปรากฏชื่อของน้องเก้า ด้วย งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาเเสดงความคิดเห็นถึงประเด็นนี้กันสนั่นโซเชียล พร้อมทั้งยังบอกด้วยการที่ลบชื่อน้องเก้าออกจากเพลงไม่ได้ช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้น

ซึ่งทางที่ดีน้องเก้าเเละสาวเจนนี่นั้นควรที่จะหันหน้ามาคุยกัน เเละบางคนยังบอกด้วยว่า ควรที่จะลบเพลงนี้ทิ้ง เพราะปัญหาทุกอย่างนั้นเกิดขึ้นเพราะน้องเก้ามาร่วมฟีเจอริ่งในเพลงนี้ด้วย งานนี้เรื่องราวจะจบลงอย่างไร คงจะต้องรอลุ้นกันต่อไปเเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล: ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น

tom