ชาวเน็ตจับผิด กระแต อาร์สยาม

บันเทิง

แซ่บจริงอะไรจริง สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาว กระแต อาร์สยาม ซึ่งถ้าใครที่ได้ติดตามชีวิตส่วนตัวของเธอก็มักจะเห็นความแซ่บสุดเซ็กซี่อยู่ตลอดเลยทีเดียว จนทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่น้ำลายหกเป็นแทบๆ ต้องยกให้เธอยืนหนึ่งเรื่องความแซ่บของวงการอีกคนแล้ว

ล่าสุด สาวกระแต ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพตัวเองในลุคสุดแซ่บโชว์บั้นท้าย ในเอ็มวีเพลงใหม่ “วิลิศมาหรา” ที่กำลังปล่อยให้ชมกันเร็วนี้ งานนี้ก็มีชาวเน็ตได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ” ก้นเสริมก้นฉีด เพราะเวลาเขาเต้นเห็นรอย ” สาวกระแต ก็ได้ตอกกลับไปว่า” ทำไมคิดงั้นอ่ะคะ 😂มั่นใจจากไหนมาคะ? ไม่เคยเสริมจ้าาาา ฮัลโหล! ปั้นแทบตาย โอ้ยยย! 😢 ”

แต่ชาวเน็ตรายดังกล่าวก็ยังคอมเมนต์ต่ออีกว่า” ฉันไม่ได้มั่นค่ะ แต่แค่พูดตามความจริงที่ได้ศึกษาเรื่องนี้มาเป็นเวลา4ปีเต็ม เพราะตัวฉันเองอยากมีสะโพกที่ผายสวยกลมโดยการออกกำลังกาย เลยได้ทำให้ได้ศึกษาข้อมูลมาเป็นเวลา 4 ปีเต็มได้คุยกับเทรนเนอดังของอังกฤษ ว่าการสค็วซ ไม่ได้ทำให้ตูดใหญ่และผาย

แค่ทำให้ตูดกระซับ วิธีที่ทำให้ตูดใหญ่และกลมผาย คือการเสริมสะโพกโดยสิริโคนและการทำ BBL – BBL คือการดูดเอาไขมันตัวเองมาฉีดสะโพก ฉันศึกษามา4 ปี คุยกับเทรนเนอร์ออกกำลังกายและหมอด้านเสริมสะโพกที่ดังๆทั้งตุระกี สเปนและโปรตุเกสและอเมริกาที่เดียวกับ Kylie Janner ทำ เพราะฉะนั้นไม่ได้มั่นค่ะ ฉันรู้จริง !!! ปากคุณก็ฉีดฟิลเลอร์มา ฉันดูออกน่ะ ตามนี้ !!!

พวกไอจีเน็ดไอดอลฝรั่งที่บอกว่า squats พวกนาง ผ่านการทำ BBL ดูดไขมันร่างกายมาฉีดสะโพกกันทั้งนั้น ร่วมทั้ง Kim,Kylie,CadiB,Nicky ฉันรู้ดีเพราะฉันคุยกับหมอดังๆด้านนี้มาหลายประเทศ เพราะฉันอยากศัลยกรรมสะโพก เข้าใจน่ะ ปากคุณก็ฉีด คุณหลอกคนอื่นได้แต่คุณหลอกฉันไม่ได้แน่นอนค่ะ ”

ทำเอา สาวกระแต สุดทนตอกกลับไม่ยั้งว่า ” ปากคุณก็ฉีด? ไปหาคลีนิค พร้อมหลักฐานที่บอกว่าแตรฉีดปากมาก่อนค่ะ แล้วค่อยมาเม้นท์น้าคะ ไม่ควรพิมพ์ปักปรำ หรือ เข้าข่ายหมิ่นคนอื่น อะไรแบบนี้ในพื้นที่คนอื่นค่ะ ถ้าคอมเม้นคุณมันทำประโยชน์ เราจะเข้าใจและเอามาปรับใช้ในชีวิตเราต่อไปค่ะ แต่ถ้าเม้นคุณไม่ได้มีเจตนาจะให้กำลังใจหรือมีอคติอะไรต่อกัน ก็เลื่อนผ่านนะคะ ” เกิดศึกร้อนฉ่าซะแล้ว

แซ่บจริงอะไรจริง

ขอบคุณข้อมูล:krataersiam8

เรียบเรียงโดย:setup999