ชาวเน็ตจับผิด ซาร่า หลังเห็นภาพ วาดิม กับ น้องแม็กซ์เวลล์

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตจับตามองกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว เมื่อสาว ซาร่า คาซิงกินี ได้ออกมายอมรับว่าท้องลูกคนที่สองจริง แถมเธอนั้นคลอดลูกสาวอย่าง น้องเอมิลี่ ได้ 2 เดือนแล้ว ซึ่งเป็นลูกสาวที่เกิดขึ้นกับ วาดิม แฟนหนุ่มนายแบบชาวยูเครน พร้อมทั้งยืนยันว่าไม่ได้ตั้งใจจะปกปิด

และยังคบกับพ่อของลูกอยู่ยังไม่ได้เลิกรากันตามข่าวลือ ฝ่ายชายนั้นทำงานคล้ายอดีตแฟนหนุ่มอย่าง ไมค์ พิรัชต์ เลยทำให้ต้องตระเวนเดินทางไปทำงานหลายประเทศ ส่วนแพลนแต่งงานวางไว้ตั้งแต่ช่วงกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่เจอโควิด-19 จึงต้องเลื่อนออกไปอาจจะเป็นปีหน้า

ล่าสุด ทางช่องวันบันเทิง ได้ออกมาเผยภาพเด็ดความสนิทสนมและเข้ากันได้ดีระหว่างนายแบบหนุ่มหล่ออย่าง วาดิม และ น้องแม็กซ์เวลล์ ซึ่งดูแล้วทั้งคู่นั้นเข้ากันได้ดีมาก ทั้งอาบน้ำให้ และกล่อมนอนจนหลับไปด้วยกัน สร้างรอยยิ้ม

และความโล่งใจให้กับแฟนๆ ที่ห่วงว่าหากซาร่าตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่กับหนุ่มคนใหม่นี้แล้ว จะมีปัญหากับน้องแม็กซ์เวลล์หรือเปล่า แต่งานนี้ก็ไม่วายที่จะโดนชาวเน็ตจับผิด เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ในทำนองที่ว่า

“ภาพที่คอนโด​ไมค์​มั้ย สงสาร​ไมค์​ หาแต่เงินส่งเสีย​ลูก ต้องห่างไกล​ลูก​” ซึ่งงานนี้ชาวเน็ตรายอื่นก็เข้ามาคอมเมนต์ต่อกันอย่างมากมายว่า เราก็คิดว่าภาพที่คอนโดนะ ถ้าจริงล่ะก็…พาผัวใหม่ไปอยู่ในพื้นที่ของผัวเก่าที่มีไว้ให้ลูกอยู่เหรอ❗️#หืมมมมม ไม่อยากจะพูดคำนัเนออกมาเลย…กลัวโดนฟ้อง😅😅😅 ,

น่าจะอันนี้รึป่าวที่ไมค์บอกว่า เข้าไปเจอใครก็ไม่รู้อยู่ในคอนโด เลยต้องบอกพี่แซน แล้วระงับน้ำไฟ และคีย์การ์ด , เราก้อคิดแบบนั้น , คิดเหมือนกันเลยค่า เอาเป็นว่าจะเป็นความจริงหรือเปล่า คงต้องรอให้สาวซาร่าออกมาชี้แจงอีกทีค่าาา

ขอบคุณข้อมูล:onebunterng

เรียบเรียงโดย:setup999