ชาวเน็ตจับผิด หลัง ลิเดีย โชว์หลักฐาน โดนอ้างชื่อเอี่ยวสนามกอล์ฟ

บันเทิง

ก่อนหน้านี้เพจดังเฟซบุ๊ก เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ระบุว่า” มีคนร้องเรียนว่า.. นี่คือสนามกอล์ฟของครอบครัวนักร้องชื่อดัง มีลูก ครอบครัวอบอุ่น ลูกกอล์ฟ ตกใส่บ้าน ตกใส่รถจนพัง บางทีก็เกือบตกใส่คนระแวกนั้นเจ้าทุกข์บอกว่า..ลูกๆ เล่นนอกบ้านไม่ได้ นับ 10 ปี

ทางครอบครัวนักร้องดังไม่แก้ปัญหาอะไรเลยลูกกอล์ฟเข้าบ้านมาหลายเข่งแล้ว ปรึกษาทนายก็บอกฟ้องไปก็เสียเวลาถ้าจะต้องไปแจ้งความตลอดก็ไม่มีเวลาไปทำงานทำการพอดี อยู่จนเอือม จนคิดจะย้ายบ้านหนี แต่ว่ามันไม่ใช่การแก้ปัญหาบ้านคือsafezone มันก็ควรจะเป็น safezone สิ ไม่ใช่จะต้องระแวงลูกกอล์ฟตลอด ”

ต่อมา ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ก็ได้ออกมาชี้แจงหลังถูกอ้างชื่อ โดยระบุว่า ” เนื่องด้วยมีข่าวออกมาเกี่ยวกับสนามกอล์ฟเกียรติธาดาในตอนนี้ และได้มีการเอาชื่อของลีเดียกับแมทธิว ไปเกี่ยวโยงกับปัญหาที่เกิดขึ้นเดียขอชี้แจงดังนี้ค่ะ:

1. สนามไดร์ฟกอล์ฟเกียรติธาดา ได้ดำเนินธุรกิจมาเกือบ 30 ปีแล้ว คุณพ่อเป็นคนก่อตั้งธุรกิจนี้ขึ้นมาตั้งแต่เดียอายุ 7 ขวบ ช่วงที่ทางครอบครัวของเดียบริหารธุรกิจเอง ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพราะเรารับผิดชอบกับกิจการและความปลอดภัยในทุกๆรายละเอียด ถ้ามีปัญหาเกิดขึ้นในช่วงแรกของการเริ่มดำเนินธุรกิจเราก็แก้ไขจนหมด

2. แต่ช่วง 10 กว่าปีหลัง คุณพ่อได้เซ้งธุรกิจต่อให้คนอื่นมาดูแลบริหาร ทางครอบครัวของเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารธุรกิจสนามกอล์ฟโดยสิ้นเชิง ถึงแม้ว่าชื่อจะยังคงใช้ชื่อเดิมคือเกียรติธาดา คุณพ่อเซ้งธุรกิจนี้ไปตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2551

3. พอได้ทราบข่าวทางเดียและพี่แมท ก็รู้สึกไม่สบายใจที่มีคนเอาชื่อเราไปเกี่ยวข้องกับการบริหารงานของสนามกอล์ฟ และถ้าต่อจากนี้มีการแอบอ้างชื่อว่าเดีย และพี่แมท บริหารอยู่และทำให้เกิดความเสียหายกับชื่อเสียงของพี่แมทและเดีย ทางเราก็จะดำเนินคดีทางกฎหมายกับคนที่อ้างชื่อนั้นต่อไปค่ะ ”

ล่าสุด ลิเดีย ก็ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งหลังเกิดดราม่าลามไปถึงลูกๆ น้องเดมี่ น้องดีแลน แถมชาวเน็ตยังจับโป๊ะคนที่ออกมาโพสต์กล่าวหา ลิเดีย แมทธิว ระบุว่า ” เข้าใจว่าเจ้าของบ้านต้องการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นระหว่างเขากับสนามกอล์ฟนะคะ เพราะเขาเดือดร้อนแต่การเอาชื่อของเดียกับพี่แมทไปใช้เป็นเครื่องมือแบบนี้ เพื่อให้ได้เป็นข่าว

และทำให้เดียเดือดร้อนไปด้วย ทั้งๆที่เดียกับแมทไม่ได้เกี่ยว มันไม่ถูกต้องนะคะ แบบนี้ไม่น่ารักเลยค่ะ ที่ต้องออกมาชี้เแจงก็เพราะ เริ่มมีคนพูดไปถึงลูก ว่าอยากให้ลูกกอล์ฟตกใส่หัวเดมี่กับดีแลน แบบนี้ไม่โอเคค่ะ ยังไงก็ขอให้แก้ไขปัญหากันอย่างลงตัวระหว่างเจ้าของบ้านกับสนามกอล์ฟนะคะและขอให้ยุติการพาดพิงด้วย และขอไม่พูดถึงเรื่องนี้แล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ ”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ต จับโป๊ะคนโพสต์

ขอบคุณข้อมูล: เจ๊มอย 108 , Lydia Sarunrat Deane , Kiatthada: Golf Range