ชาวเน็ตจับผิด ไอซ์ อภิษฎา หลังขัดส้วมให้วัด

บันเทิง

ไม่รู้ว่าเป็นปีชงของนักแสดง-พิธีกรสาวสุดแซ่บอย่าง ไอซ์ อภิษฎา หรือเปล่าค่าาา เพราะมีข่าวคราวดราม่าออกมาตลอดตั้งแต่แพลนวิวาห์กับอดีตแฟนเก่าล่ม และต่อมาก็มีเพจดังออกมาเม้าท์ว่าเมื่อก่อนติดหรูแต่พอมีข่าวไม่ดีก็สร้างภาพทำตัวติดดิน

ซึ่งตอนนั้นก็มีแฟนๆออกมาเถียงแทนแล้วว่า เค้าจะทำตัวหรูยังไงก็ได้ในเมื่อเป็นเงินเค้า และชีวิตของเค้า ซึ่งประเด็นนั้นก็จบไป ……..ไม่นานมานี้ ไอซ์ ก็ได้ลงไปทำประโยชน์ให้วัดในวันพระใหญ่อย่างการขัดห้องน้ำซึ่งเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพไว้ในอินสตาแกรม

งานนี้ก็ไม่วายโดนดราม่าจับผิดเรื่องรองเท้าอีก เพราะเจ้าตัวใส่รองเท้าของแบรนด์หรูอย่าง Chanel ที่มีราคาหลายหมื่นบาท งานนี้ก็โดนแซะเลยว่าตกลงมาทำบุญหรือมาสร้างกระแสกันแน่ จะว่ายังไงไปอ่านกันเลยค่ะ โอ๊ยยย ยอมใจคนสังเกต

ชาวเน็ตก็คอมเมนต์แซะเลยว่า โห้ คนอะไรว่ะ ใส่รองเท้า chanel คู่ละหลายหมื่นขัดส้วมวัด..แม่xโคตรจริงใจเลย #นี่มันนางร้ายสร้างภาพชัดๆ , ไปส่องแม้กระทั่งรองเท้าเค้า แต่มันก็น่าคิดเนอะ คนบ้าอะไร ใส่รองเท้าแบรนด์ขัดส้วม 555

ให้ภาพมันฟ้องงงงง ไม่พูดเยอะเจ็บคออออ , น้ำแข็งอะไรเอ่ย ไม่เนียนนน??? ตอบน้ำแข็งคนนี้ เอ้ย ก้อนนี้ไงละจ้ะ ปล>>>> ไม่เนียนไปเรียนมาใหม่ 5555 ……… แหม แค่ใส่รองเท้าแบรนด์เนมไปขัดห้องน้ำก็โดนมองสร้างภาพอีก

คิดในอีกแง่นึง สาวไอซ์อาจจะมีรองเท้าแค่นี้ก็ได้นะ ก็เค้าเป็นดาราก็ต้องมีแต่รองเท้าแบรนด์เนมหรือเปล่า และเค้าเองก็อาจจะไม่เกี่ยงที่จะใส่มาขัดส้วมเพราะคงซื้อคู่ใหม่ได้แบบไม่สะเทือนเงินในกระเป๋าอยู่แล้วงานนี้ก็มองได้หลายมุม

งงแทนไอซ์เหมือนกันค่าาา เพราะช่วงนี้โดนแซะเยอะมาก ยังไงก็เป็นกำลังใจให้สาวไอซ์ด้วยนะคะ ทำอะไรแล้วมีความสุขก็ทำต่อไปเถอะค่ะ แม้ใครจะมองว่าสร้างภาพ หรือสร้างกระแสก็ช่างเค้าเพราะอย่างน้อยก็ถือว่าเราได้ทำแล้ว

ขอบคุณข้อมูล : @apitsada

เรียบเรียงโดย : setup999