ชาวเน็ตจับโป๊ะ ออฟฟี่ ล้มป่วย ตักบาตร เหมือนสร้างภาพ

บันเทิง

ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน ก็เป็นประเด็นให้ชาวเน็ตจับผิดกันได้ตลอดเลยค่า สำหรับสาวออฟฟี่ เเม็กซิม ที่ก่อนหน้านี้สาวออฟฟี่นั้นเจอกระเเสดราม่าเข้ามาถาโถม จนเจ้าตัวต้องออกมาชี้เเจงประเด็นเรื่องราวต่างๆ เเละช่วงนี้สาวออฟฟี่มักจะออกมาโพสต์ภาพนอนโรงพยาบาลเนื่องจากป่วยไทรอยด์กำเริบ ต้องเตรียมตัวผ่าตัดให้เห็นบ่อยๆ

ซึ่งหลังจากที่สาวออฟฟี่นั้นออกมาโพสต์ได้มีเหล่าเเฟนคลับหลายคนต่างเข้ามาให้กำลังใจ ขอให้สาวออฟฟี่หายป่วยเร็วๆ เเต่ก็มีชาวเน็ตบางส่วนต่างเข้ามาคอมเมนต์จับผิดว่าสาวออฟฟี่นั้นกำลังสร้างภาพ โดยชาวเน็ตได้จับสังเกตุว่าน้องเเตงโม ลูกสาวของออฟฟี่ใส่ชุดซ้ำ เเละจับผิดว่าตั้งเเต่สองวันที่เเล้ว ทำไมน้องยังใส่ชุดเดิม สิ่งที่โพสต์นั้นขัดกับสตอรี่มาก

จนทางออฟฟี่นั้นต้องออกมาชี้เเจงประเด็นชุดของลูกสาวว่า ” ##เรื่องแตงโมใส่ชุดนะคะก็คือน้องอาบน้ำแล้วแต่ว่าลืมเอาเสื้อผ้ามาเปลี่ยนก็เลยใส่ชุดเดิมแต่ตอนนี้เปลี่ยนชุดใหม่แล้วค่ะสองวันแต่น้องอาบน้ำทุกวันนะคะยังไงขอ”  เเละอีกหนึ่งภาพเป็นภาพที่เจ้าตัวนั่งรถเข็นใส่บาตร พร้อมทั้งลงเเคปชั่นว่า “เพิ่งผ่าตัดเสร็จยังเจ็บปวดอยู่ไปใส่บาตรที่วัดไม่ได้ก็เลยใส่ในโรงพยาบาลเอาแล้วกันร่วมอนุโมทนาอนุโมทนาสาธุนะคะขอให้สุขภาพแข็งแรงกันทุกคนนะคะไม่เจ็บไม่จนเฮงๆรวยๆกันทั่วหน้านะจนเฮงๆรสยๆนะคะ ”

เเต่ถึงจะลงภาพทำบุญเเต่ก็ยังไม่วายที่จะเจอดราม่าสร้างภาพเข้ามาถล่มไม่หยุด จนสาวออฟฟี่ต้องออกมาคอมเมนต์อธิบายร่ายยาวหลังจากถูกมองว่าการกระทำนั้นดูปลอมเกินจริงโดยเผยว่า  ” @ฝากถึงคนที่บอกว่าออฟสร้างภาพเอ่ยหรือดูพยายามเอ่ยออฟไม่โกรธแล้วก็ไม่ว่านะคะ ที่จะติ้เรื่องการทำบุญหรือว่าอาจไม่พอใจนะคะ

แต่ออฟเชื่อมั่นว่าการใส่บาตรแล้วเนี่ยแล้วมีคนมาร่วมสาธุด้วยกันก็ถือว่าเป็นสะพานบุญคนสอนบอกออฟว่านี้ ทำละมีคนมาร่วมอนุโมทนาบุญมากยิ่งขึ้นก็คือมันจะได้ทำให้เผยแพรช่วยกันไม่มากก็น้อยออฟเชื่อว่าอย่างน้อยการใส่บาตรขออ๊อฟอาจจะเป็นแรงบันดาลใจให้คนอื่นได้อยากใส่บาตรเ้วยกัน ถ้ายังไงแล้วเนี่ยอ๊อฟขอลงรูปไปเรื่อยๆเพราะว่าตอนนี้ออฟอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่อะไรที่ทำได้อะไรที่ทำดีก็อยากจะทำนะเจ้าค

เพราะตอนนี้ชดใช้กรรมอยู่ไม่ว่าจะด่าว่าอะไรจะสร้างภาพหรือว่าดูพยายามอะไร ออฟไม่ว่าคะ เข้าใจ แต่อยากให้เข้าใจอีกเขาว่าทำดีดีกว่าจะไม่มีโอกาสไม่ได้ทำนะเจ้าคเพราะฉะนั้นวันนี้ขอนุโมธนาสาธุนะคะสาธุร่วมบุญด้วยกันนะคะ  ถ้เบื่อหรือทำให้คุณคิดว่าออฟดูปลอมคะกดผ่านได้นะคะเพราะว่าอ๊อฟเนี่ยไม่ได้ต้องการอะไรต้องการเผยแพร่ความดีและอยากให้ทุกคนอนุโมทนาสาธุด้วยกันจริงๆ

เพราะฉะนั้นเข้าใจอ๊อฟนะคะอย่าว่ากันเลยตอนนี้ก็ชดใช้กรรมแล้วก็ทำสิ่งดีดีไม่สร้างกรรม เพิ่มเราก็เชื่อเลยว่าคนที่เข้ามาสาธุในเม้นนั้นก็จะได้รับบุญเท่าๆกันทุกรอบเหมือนกันถ้าจิตคิดในเรื่องที่ดีดีให้กันให้ก็เท่ากับได้แล้วค่ะไม่ได้เป็นแมาพระนะคะแต่ว่าอยากเริ่มต้นใหม่จริงๆค่อยดูไปเรื่อยเรื่อยแล้วกันค่ะบางวันใส่ก็ยังไม่ได้ลงก็มีนะคะค่า แค่เราสาธุเวลาคนมำความดี จิตเราคิดดี แต่นี้ก็ถือว่าเป็นบุญละคะ 🙏🏻💙 สาธุไม่เจ็บไม่จนกันนะคะ

ขอบคุณข้อมูล: maxim_aoffy

เรียบเรียงโดย:setup999

May