ชาวเน็ตจับโป๊ะ อิงอิง ลืมสลับแอคเค้าท์ เหน็บ ธัญญ่า แรง

บันเทิง

กลายเป็นประเด็นสุดเดือดที่หลายคนกำลังให้ความสนใจหลังนักแสดงคุณแม่คนเก่ง ธัญญ่า ธัญญาเรศ รามณรงค์ ได้ออกมาประกาศเอาเรื่องนักศึกษาสาวคนหนึ่งที่ส่งข้อความหาลูกสาวของตนอย่าง น้องลียา จนกลายเป็นประเด็นร้อน งานนี้ทำให้ สาวธัญญ่า ต้องเข้าปรึกษา ทนายเจมส์ เพื่อจัดการเรื่องนี้

และทำให้ชาวเน็ตแห่โจมตีนักศึกษาสาวอย่างหนักพร้อมกับเปิดวาร์ปนักศึกษาคนดังกล่าวโดยพุ่งเป้าไปที่ อิงอิง อิงณภัสร์ นางแบบสาวสวยที่มีงานโฆษณามากมายอยู่ในตอนนี้ ทำให้ชาวเน็ตแห่เข้าไปคอมเมนต์โจมตีในโซเซียลโดยเฉพาะอินสตาแกรมอย่างหนักเลยทีเดียว

เข้าไปต่อว่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรงเหน็บเธอต่างๆนานา ล่าสุดมีประเด็นสะเทือนโซเซียลอีกครั้ง หลังมีคอมเมนต์หนึ่งในเพจดัง ใต้เตียงดารา แคปมาจากอินสตาแกรมของนักศึกษาสาวที่ตอบกลับคอมเมนต์หนึ่งแบบแรงสุด แถมพาดพิงลามไปถึงเรื่องลูกของธัญญ่าด้วย

พร้อมตั้งข้อสังเกตุว่านักศึกษาสาวน่าจะลืมสลับแอคเค้าท์หรือเปล่า โดยคอมเมนต์แฉธัญญ่าว่า ” คิดว่าน้องเค้ากลัวหรอคะ? เพราะน้องอิงก็แซ่บไม่เบาเหมือนค่ะ คุณเป้กอาจจะตาต่ำตั้งแต่เลือกแม่ที่ไม่ยอมให้กำเนิดลูกตัวเองเพราะกลัวอ้วนแต่ออกสื่อว่ามดลูกมีปัญหา ”

อย่างไรก็ตามปัจจุบันโพสต์ดังกล่าวก็ได้ถูกลบไปแล้วเรียบร้อยค่า งานนี้ทำเอาชาวเน็ตจับโป๊ะได้เต็มๆเลยค่าทำเอาทัวร์ไปลงอีกฝ่ายเข้าเต็มๆ เรื่องราวจะเป็นยังไงต่อไปก็ต้องรอติดตามกันนะคะทุกคน เดี๋ยวยังไงทางเราจะนำมาอัปเดตให้แฟนๆได้ฟังกันอีกทีนะคะ

ขอบคุณข้อมูล: ใต้เตียงดารา , tanya_liyah

เรียบเรียงโดย:setup999