ชาวเน็ตชม ดีเจมะตูม พูดดี ปมข่าวเม้าท์พระเอกน้ำส้มสายชู

บันเทิง

กำลังกลายเป็นกระแสข่าวเม้าท์ที่แฟนๆให้ความสนใจอยู่ในตอนนี้กับข่าวที่ว่า พระเอกน้ำส้มสายชู แอบปลูกตันรักกับไฮโซหนุ่มหล่อหนเาตาดี ที่มีโปรไฟล์เริ่ด ซึ่งงานนี้หวยไปออกที่คู่ของ อิน สาริน รณเกียรติ กับไฮโซไท้ วสุวัส

น้องชายคนเล็กของไฮโซเซนต์ สามีของนางเอกสาว มิว นิษฐา หลังจากนั้นก็ทำให้ชาวเน็ตต่างก็พากันติดแฮชแท็ก #อินสาริน ขึ้นเทรนด์ทวติเตอร์อันดับ 1 เลยทีเดียว ขุดภาพของทั้งคู่ที่ใส่เสื้อคล้ายกัน

เช็คอินสถานที่เดียวกันบอกเลยว่างานนี้ชาวเน็ตฟินกันสุดๆ ต่อมาทางคนใกล้ชิดของพระเอก หนุ่มอิน ก็ได้ออกมาปฏิเสธว่าความสัมพันธ์ของ หนุ่มอินกับไฮโซไท้ เป็นเพียงเพื่อนสนิทร่วมก๊วนกันเท่านั้น

แต่งานนี้กระแสจิ้นก็ดูไม่ว่าจะยังจบไม่เกิดเป็นแฮชแท็ก #ไท้อิน ขึ้นมาจิ้นทั้งสองคนอีกแล้ว ล่าสุด ดีเจมะตูม เตชินท์ ก็ได้ออกมาพูดประเด็นดังกล่าวในรายการ EFM แฉข่าวเช้า ว่า ” ประเทศไทยควรจะมองข้ามเรื่องเพศได้แล้ว

อย่างต่างประเทศบางคนรับบทเป็นผู้ชาย แต่ชีวิตจริงเขาก็ตรงข้ามกันเยอะแยะไป ถึงขั้นแต่งงานกันผู้ชายด้วยกันก็มี เรื่องแบบนี่เรามองว่าการเป็นเพศที่ 3 ไม่ใช่เรื่องผิดแล้ว เพราะทุกวันนี้คนเลือกที่จะเสพผลงานกันมากกว่า

แถมทุกวันนี้ยังมีผู้ชายแท้ๆ มาเล่นบทเก้ง กวาง เพศที่ 3 กันเยอะแยะในซีรีส์วายจนโด่งดังมากมาย เพราะเขามองข้ามเรื่องเพศ และโฟกัสไปที่ความสามารถ และผลงานกันหมดแล้ว เพราะฉะนั้นถ้าเกิดมีคนในชีวิต

จะเป็นเกย์ เป็นเก้ง แล้วทำไมจะไปเล่นเป็นพระเอกไม่ได้ ” หลังจากนั้นในทวิตเตอร์ก็ได้นำคลิปที่ดีเจมะตูมพูดแห่ชื่นชมดีเจมะตูมกันเพียบเลยทีเดียวพูดได้ดีมากจริงๆความคิดนี้ดีมากกดไลค์ให้รัวๆไปเลยค่า

ขอบคุณข้อมูล:dj_matoom , inpitar , tie_ku , #อินสาริน , #ไท้อิน

เรียบเรียงโดย:setup999