ชาวเน็ตชื่นชม ตงตง พระเอกในจอและนอกจอ

บันเทิง

ต้องบอกเลยว่าขึ้นแท่นเป็นพระเอกสุดฮอตของช่องONE31เรียบร้อยแล้วหล่อสาวๆมากรี๊ดเพียบ สำหรับ ตงตง กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ วัย 26 ปี ซึ่งเจ้าตัวโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมาได้สักพักมีผลงานออกมาให้แฟนๆติดตามชมอย่างต่อเนื่อง

แถมมีแฟนคลับติดตามเป็นจำนวนมากเลยทีเดียวจนตอนนี้ผู้ติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวสูงถึง 1.3 ล้านคน ตงตง เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าร่วมประกวดรายการ เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาวปี 12

โดยเข้ารอบเป็น 8 คนสุดท้าย ตกรอบเป็นคนแรกของซีซั่นแต่ด้วยออร่าความหล่อและฝีมือการแสดงของเขาทำให้หลังจากนั้นก็ได้มีผลงานถ่ายแบบ

โฆษณา และเล่นมิวสิกวิดีโอต่างๆมากมายจนโด่งดังและเป็นที่รู้จักมาจนถึงทุกวันนี้ ล่าสุด ตงตง ได้มีโอกาสลงพื้นที่ไปลองใช้ชีวิตตามติดอาชีพพนักงานเก็บขยะ

แถมสวมบทบาทพนักงานแบบเต็มตัวกระโดดขึ้นรถไปเก็บขยะตามซอกซอยบ้านและยังต้องคัดแยกขยะอีกด้วย ซึ่ง ตงตง ได้เผยความในใจว่า ต้องขอบคุณพี่ๆพนักงานเก็บขยะทุกคนเลยครับ

ที่ให้ผมมาลองใช้ชีวิตวันนี้ทำให้เข้าใจเลยว่าพวกพี่ๆเสียสละเพื่อส่วนรวมขนาดไหนบอกตามตรงมันทั้งร้อนทั้งมีกลิ่นเหม็นแต่ผมต้องยอมรับเลยว่า

เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่น่ายกย่องและเสียสละมากๆต้องขอบคุณพวกพี่อีกครั้งครับที่วันนี้ให้ผมได้มาลองตามติดหนึ่งวัน

ท้ายนี้ผมอยากฝากให้ทุกคนทิ้งขยะให้เป็นที่และถ้าสามารถแยกขยะได้ก็จะดีนะครับจะได้ช่วยทุ่นแรงพวกพี่ๆเขาครับ

ขณะที่ ตงตง ก็ได้โพสต์ภาพลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า ” สักครั้งในชีวิต 💚” ท่ามกลางชาวเน็ตแห่เข้ามากดไลค์เข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมกันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล :tongtong_thestar12 , One Playground