ชาวเน็ตดราม่า หลัง แต้ว โชว์ซิกแพค สุดเฟิร์ม

บันเทิง

เรียกได้ว่าเป็นนางเอกสาวที่โดนชาวเน็ตติติงอยู่ตลอดเลยทีเดียว สำหรับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ หวานใจของ ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ซึ่งตั้งแต่ที่ทั้งคู่เปิดตัวคบหาดูใจกันก็มักจะโดนแขวะอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะ สาวแต้ว ที่ไม่ว่าจะทำอะไรจะขยับตัวไปไหนก็จะโดนวิจารณ์ตลอด

อย่างก่อนหน้านี้ที่ สาวแต้ว เธอหันมาฟิตหุ่นอย่างหนักจนได้กล้ามหน้าท้องแน่นๆ ก็ไม่วายโดนวิจารณ์ ล่าสุดในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวแต้ว ได้ออกมาเผยหุ่นสุดเป๊ะปังโชว์ซิกแพคสุดเฟิร์ม พร้อมแคปชั่นว่า” I look too good to be alone😘😜 ”

หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ติงเบาๆโฟกัสจุดอื่นว่า ” หุ่นดีแต่กล้ามท้องแปลกๆแต่ดูแข็งแรงปั้นสะโพกกับตูดอีกค่ะถ้าจะสวยให้สุดทุกส่วน ” งานนี้ก็เกิดการโต้เถียงกันสนั่นไอจีของสาวแต้ว เลยทีเดียวว่า

ไม่ได้มีความประสงค์อะไรร้ายกับ comment นะคะ แต่อยากให้ลองมอง mindset อีกแบบนึงดู คือเข้าใจว่านี่คือคำชม แต่ทำไมต้องพูดถึงเรื่องที่ว่าเอาความชอบเราไปใส่ให้คนอื่นอ่ะคะ ถ้าเขาคิดว่าสวย ความคิดเราว่าอย่างอื่นสวยมันสำคัญมั้ย??? ,

เราก็มองว่าไม่เห็นมีไรเลย คิดเยอะไปเองรึเปล่าคะ , สำคัญค่ะเราแค่อยากให้สวยสุดๆเราชอบดูละครนางไม่เห็นต้องดราม่า , มั่นใจว่าคนเป็น1000คนจะไม่อยากมีสะโพกแล้วก็อยากมีก้น มั่นใจไหมค่ะว่ามีคนชอบคนตรงไปหมด

เค้าก็แค่พูดว่าถ้าทำอีกนิดจะสวยสมส่วน พี่เขาหุ่นดีมากจริงแต่ไม่มีสะโพกเขาก็แค่บอกแค่นั้นเอง , ฯลฯ ช่วงนี้โดนติงบ่อยมากๆทำอะไรก็ผิดไปซะหมดแต่ สาวแต้ว เธอจะโนสนโนแคร์กับคอมเมนต์ดราม่าต่างๆ

แต้ว โดนอีกแล้ว

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn

เรียบเรียงโดย:setup999