ชาวเน็ตติง ศรราม หลังรู้เรื่องสถานที่นัดพบแม่-ลูก

บันเทิง

สำหรับ ศรราม เทพพิทักษ์ คุณพ่อของ น้องวีจิ เป็นคุณพ่อเลี้ยงเดี่ยวที่ทำงาน และเลี้ยงลูกสาวอย่างรัวๆเลยค่ะ ที่ก่อนหน้านี้ได้หย่าขาดกับอดีตภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ โดยตอนนี้ ศรราม รับผิดชอบทุกอย่างที่เกี่ยวกับลูกสาว ส่วนติ๊กก็เดินหน้าทำงานอย่างรัวๆเพื่อนำเงินไปใช้หนี้ที่ค้างเจ้าหนี้เอาไว้ แล้วถ้าใครที่ติดตามในไอจี ติ๊ก จะทราบดีว่าตอนนี้ ศรราม อนุญาตให้มาเจอกับลูกสาวน้องวีจิได้แล้ว

ล่าสุด ศรราม ได้เปิดใจในรายการ “คุยแซ่บ Show” ว่า “เมื่อไม่กี่วันมานี้เพิ่งพาน้องวีจิไปเจอกับติ๊ก ติ๊กเองก็ดูมีกำลังใจให้ตัวเขาเอง ผมเป็นคนกำหนดให้เจอกันเดือนละ2 ครั้ง เพราะผมเองก็ถ่ายละครแน่น ติ๊กเองก็งานเยอะพอสมควร ส่วนเรื่องกลับมาเป็นครอบครัวนั้น ผมว่าทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดี ส่วนติ๊กที่มาเจอลูกก็เป็นความรู้สึกที่ดีของเขา ถึงแม้ว่าเราจะเลิกกันแล้วแต่เราก็เป็นเพื่อนกันได้”

ต่อมาทางเพจ “กระตุกต่อมเผือก” ได้โพสต์ภาพ ศรราม พร้อมระบุว่า “หนุ่ม ศรราม กล่าว ติ๊กได้มีการติดต่อมา พร้อมเป็นฝ่ายเสนอว่าจะหาสถานที่ในการนัดพบลูกสาว โดยการประสานหน่วยงานภาครัฐแห่งหนึ่ง ซึ่งหนุ่มเห็นว่าเป็นสถานที่ ที่เหมาะสมและปลอดภัยกับลูก จะมีการนัดพบกันพร้อมหน้าพ่อแม่ลูก ในวันพรุ่งนี้ (20ตุลาคม) สำหรับกำหนดเวลาที่นัดพบกันนั้น เป็นแบบเช้าไป-เย็นกลับ ยังไม่อนุญาตให้ค้างคืน และในระยะแรกจะให้เจอเดือนละ 2 ครั้ง #กระตุกต่อมเผือก”

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเข้ามาต่อว่า ศรราม รัวๆเลยว่า อ่าวๆเป็นงั้นไป ใครไม่เจอแบบเขาไม่รู้มาหาว่าเขาใจจิตใจดำ สงสารแม่ก็สงสารอยู่หรอก แต่คนเราทำผิดมันต้องได้รับบทเรียนบ้าง อภัยบางทีก็ไม่ใช่ทางออกที่ดีเสมอไป ด่าเขาใจดำคุณรู้ตื้นลึกหนาบางขนาดนั้นเลย นี่เขาให้เจอก็ดีแล้วทำผิดมาอย่าต่อรองเยอะ , คือเยอะเกินไปนั่นแม่ของลูกนะ

, เกินไป แค่เจอลูกที่อุ้มท้องมายากเย็นเหลือเกิน…ถ้าเป็นนี่นะไม่ยอมหรอกต่อให้ชั่วเลวขนาดไหน ความเป็นแม่ก็มีอยู่เต็มร้อยแน่นอน และจะไม่มีวันให้ใครมาพรากลูกไปแน่นอน แม่กับลูกควรเจอกันควรเปิดใจในเมื่อเลิกกันแล้ว!!!ก็ควรให้เด็กเจอทั้งพ่อและแม่ , เริ่มสงสารแม่ล่ะ อย่าใจดำขนาดนั้นเลยค่ะ เรื่องการเจอของแม่ลูกมองว่าใจดำเกินไป

, ถ้ามองในแง่ของความเป็นแม่ ก็สงสารคุณติ๊กมากๆนะคะ เจอลูกได้แค่เดือนละ 2 ครั้ง , เรื่องมาก แม่มาหาลูกมันก็ธรรมดาลูกเขา มีอคติอะไรนักหนา , ใจดำจริงๆ กว่าจะอุ้มท้อง กว่าจะคลอด เจ็บแทบขาดใจ นี่ใจคอจะดำได้ลงคอเลยหรอ ขนาดสามีตัวเองแท้ๆนะเนี่ย กับเรื่องแค่นี้ สงสารหัวอกคนเป็นแม่ด้วยกันจริงๆๆ ,

ไม่ได้รู้ลึกหนาตื้นอะไร เพราะไม่ใช่คนในครอบครัว #แต่ยังไงมันก็เป็นสิทธิ์ของแม่ #ฮัลโหล #ติ๊กไม่ได้ไปฆ่าคนตายนะคะคุณ , ต่อให้แม่ไม่ดี ยังไงก็คือแม่ ถ้าไม่มีแม่พวกเราจะมีชีวิตกันอยู่ทุกวันนี้หรอ ต่อให้แม่เลวยังไงอย่าลืมว่าชีวิตที่เรามีเลือด มีเนื้อหนังใครสร้างขึ้นมาบุญคุณแม่มันมากกว่าคำผิด ที่คุณยกให้เค้า , จะเจอลูกทั้งทีต้องใช้สถานที่ของภาครัฐเลยหรอ….

ขอขอบคุณ : sornram_theappitak , mama.veeji , คุยแซ่บ Show

เรียบเรียงโดย :setup999

kan