ชาวเน็ตถามใส่ ทาทา ยัง หลังพา น้องเร เที่ยวทะเลแต่ไร้เงาสามี

บันเทิง

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เป็นกระแสดราม่าที่ร้อนแรงเลยทีเดียว เมื่อมีเพจดังออกมาเมาท์ว่า นักร้องสาวชื่อดัง(มาก) ที่มีลูกแล้ว กำลังรอหย่ากับสามี โดยตอนนี้แยกบ้านกันอยู่ ก่อนที่ขาเม้าท์ทั้งหลายต่างชี้เป้าเป็นเสียงเดียวกันว่า

เป็นคู่ของสาว ทาทา ยัง และ พี่หมอ ฉัตรอดุลล์ แถมวงในยังออกมาเผยอีกว่า สาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่เลิกรากันนั้นเป็นเพราะ ทาทา ยัง แอบไปคบคนใหม่ ซึ่งเป็นสาวหล่อ แถมแฟนเก่าของสาวหล่อรายนี้ยังเป็นเพื่อนกับพี่หมออีกด้วย

แต่หลังจากนั้นไม่นานดูเหมือนว่าเรื่องราวดังกล่าวนั้นจะคลี่คลายแล้ว เมื่อทาทา ยัง ได้ออกมาโพสต์คลิปลงในไอจีสตอรี่ เป็นโมเมนต์ขณะที่เข้าครัวลงมือทำอาหารให้ลูกชาย และมีสามีได้กินฝีมือของเธอด้วย เป็นโมเมนต์สุขสันต์ในครอบครัว ที่ดูแฮปปี้กันทั่วหน้า

ล่าสุด กลายเป็นที่จับตามองของบรรดาชาวเน็ตขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อ ทาทา ยัง ได้จัดทริปพักผ่อน หลังจากสถานการณ์โควิด-19 ดีขึ้นเรื่อยๆ โดยได้ออกมาโพสต์แชร์ภาพความประทับใจลงในไอจีส่วนตัว ขณะที่กระเตงลูกชาย

วัยกำลังซน อย่าง น้องเรย์ ไปเล่นน้ำทะเลและสูดอากาศบริสุทธิ์ริมชายหาด แต่ทริปนี้กับไร้เงาของสามี ทั้งๆ ที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่มักไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด จนทำให้ชาวเน็ตนึกถึงกระแสข่าวลือ อักษรย่อซุปตาร์รักร้าว

ที่เคยพัดใส่ครอบครัวของทั้งคู่ไม่ได้ ถึงขนาดเข้ามาสาดคอมเมนต์ถามไถ่กันยกใหญ่ในทำนองที่ว่า ช่วงนี้ไม่ค่อยจะมีภาพของสามีให้เห็นเลย ในขณะเดียวกันใต้โพสต์ภาพถ่ายร่วมเฟรมในโมเมนต์แลกจุ๊บของแม่ลูกคู่ซี้

ที่ ทาทา ยัง ได้เขียนแคปชั่นเผยความในใจว่า “My Everything 🤍” ก็มีแฟนคลับเข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้อย่างล้นหลาม พร้อมกับเข้ามากดไลค์ให้กับความน่ารักของทั้งคู่ในทริปพักผ่อนนี้กันอย่างรัวๆ เลยค่าาาา

ขอบคุณข้อมูล:tataamitayoung

เรียบเรียงโดย:setup999