ชาวเน็ตถาม แพนเค้ก หลังนิ่งเฉยต่อความรุนแรง

บันเทิง

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่สวยปังยืนหนึ่งเลยค่ะ สำหรับ แพนเค้ก เขมนิจ ถ้าใครที่ติดตามแพนเค้กจะทราบดีว่านอกจากความสวยแล้ว ยังมากด้วยความสามารถสุดๆทั้งแสดงละคร ออกอีเว้นท์ ถ่ายแบบ เดินแบบ ทำมาหมดแล้วแทบทุกอย่าง แถมยังเป็นนางเอกที่สวยเป๊ะมากๆดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ทุกวันนี้ แพนเค้ก เป็นนักแสดงอิสระทำให้แฟนๆได้เห็น แพนเค้ก ในหลายๆรูปแบบ

แล้วถ้าใครที่ติดตามคงจะทราบดีว่าตอนนี้ดาราคนดังมักจะโดนดราม่าเรื่องการเมืองกับแทบทุกคน โดยเฉพาะดาราที่ดังระดับแนวหน้าของประเทศ เพราะจากเหตุการณ์ที่มีประชาชน นักศึกษาออกมาชุมนุมกันเพื่อเรียกร้องประชาธิปไตยนั้น ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากต้องการให้ดาราคนดังออกมา Call Out (ภาพเหตุการณ์วันที่ 16 ตุลาคม 2563)

แล้วถ้าใครตามข่าวจะทราบดีว่าก่อนหน้านี้ทางหวานใจของแพนเค้กอย่าง สารวัตรหมี หรือว่า พ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ นั้นได้ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมทั้งเขียนแคปชั่นถึงตำรวจทุกนายว่าคือผ้าขี้ริ้วที่ต้องที่ต้องคอยเช็ดถู พร้อมทั้งยังให้กำลังใจตำรวจด้วย

โดยสารววัตรหมี เขียนแคปชั่นว่า “ด้านหน้า คือ ประชาชน ด้านหลัง คือ ครอบครัว ด้านซ้ายและ ขวา คือ เพื่อน ด้านบน คือ ภาระหน้าที่ ทั้งกายและใจ สังคมที่เปรอะเปื้อน……. แล้วเราคือ ผ้าขี้ริ้วคอยเช็ดถู พอสะอาดเราก็ถูกทิ้งขว้างอย่างไม่ใยดี แต่ ….. มันคือหน้าที่ ที่เราปฏิเสธ ไม่ได้ เราไม่ทำแล้วใครจะทำขอเป็นกำลังใจให้ตำรวจทุกนายครับ ❤️👮🏻🇹🇭”

แล้วถ้าใครที่ตามไอจีของแพนเค้กจะทราบดีว่า ตอนนี้แพนเค้กกำลังเดินสายทำบุญกับครอบครัวอยู่ โดยมีสารวัตรหมีไปร่วมทำบุญด้วย อย่างโพสต์นี้ที่แพนเค้กโพสต์ภาพตัวเองพร้อมแคปชั่น “สีสันวันบุญ🌸🌼🌸🌼#panpantripboon 🙏🏻💕”

แต่แล้ว แพนเค้ก ก็ไม่รอดค่ะเพราะมีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้โพสต์ว่า “ไม่แสดงออกในการใช้ความรุนแรงกับประชาชนที่สนับสนุนคุณหน่อยหรือครับ” แล้วก็มีชาวเน็ตอีกคนหนึ่งมาคอมเมนต์ว่า “วันบุญค่ะ 555 เลิกsupport ดาราแบบนี้คร๊า” และ “ทำไมคุณแพนเค้กเงียบ”

ซึ่งแพนเค้กก็ไม่ได้เข้ามาตอบกลับแต่อย่างใด แล้วต่อจากนี้ แพนเค้ก จะออกมาเคลื่อนไหวอะไรหรือไม่นั้นคงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ

ขอขอบคุณ : saksoonthorn_rise , khemanito

เรียบเรียงโดย : setup999

kan