ชาวเน็ตถูกใจหลัง เพชร โพสต์ข้อความ ถึงพวกที่มีตำแหน่งใหญ่โต

บันเทิง

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ออกมาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจน สำหรับนักแสดงหนุ่มหล่อมากความสามารถอย่าง เพชร กรุณพล ล่าสุด เจ้าตัวนั้นทำเอาชาวเน็ตแห่รีทวิตกันอย่างรัวๆ เมื่อเจ้าตัวนั้นได้ออกมาทวิตข้อความถึงคนใหญ่คนโตในบ้านเรา

โดยได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “การสมัครใจมารับราชการจนมีตำแหน่งใหญ่โตมันคือหน้าที่และความรับผิดชอบในอาชีพ ไม่ใช่บุญคุณของประเทศชาติที่จะต้องเอาภาษีของประชาชนไปปรนเปรอจนกว่าจะตาย 🙄🙄🙄”

“เพิ่งรู้ว่ากฎหมายสูงสุดของประเทศศักดิ์สิทธิ์น้อยกว่าข้อกำหนดของกองทัพ เกษียณมาตั้งนานจะอยู่จนวันตายก็ยังไหว แถมแค่มีตำแหน่งใหญ่โตก็กลายเป็นบุญคุณของประเทศที่ต้องเอาภาษีมาคอยตอบแทนให้ทั้งๆที่ไม่เคยสร้างประโยชน์สาธารณะใดๆให้กับใคร😡”

“ทำไมคนที่มีตำแหน่งใหญ่โตถึงคิดว่าตนเองมีบุญคุณกับประเทศชาติอะ ตอนทำงานเค้าก็จ่ายเงินเดือนมีสวัสดิการมากกว่าชาวบ้าน ไม่ได้ให้ทำงานฟรีๆซะหน่อย แล้วมาลำเลิกบุญคุณทำไม ทำเหมือนไปขอร้องให้มาทำงานให้ฟรีๆ

รวยเป็นร้อยล้านดันขออยู่บ้านหลวงฟรีๆหน้าไม่อายจริงๆ” แน่นอนว่าหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวนั้นถูกเผยแพร่ชาวเน็ตก็แห่รีทวิตกันอย่างมาก พร้อมกับเข้ามาคอมเมนต์ว่า คนชั่วถึงสันดานจะไม่เคยรู้สึกอายเพราะไร้จิตสำนึกว่าอะไรถูกอะไรผิด

หลงในอำนาจ xทำถูกทุกอย่าง ดีที่สุดทุกสิ่ง คนรอบข้างอวยตลอดไม่มีใครกล้าแย้งเพราะกลัวหัวหด , เเล้วที่ทำงานนี่โกงมั้ยคะกล้าพูดได้เต็มปากมั้ยว่าสุจริตจริงไม่เคยกินนอกกินใน​ ทำด้วยใจที่ใสสะอาด​ ช่างกล้าเนอะคนดีที่เราไม่เชื่อว่าดี ,

อยากให้แจงคำว่าบุญคุณต่อประเทศชาติให้เป็นรูปธรรมค่ะ ไม่ใช่ใครก็มาอ้างกันเอาเองตามความพอใจ แหม่ๆ ดูเหมือนว่าข้อความของหนุ่มเพชรจะโดนใจชาวเน็ตไม่ใช่น้อยเลยนะคะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งคนที่ชัดเจนในทุกเรื่องๆ จริงๆ

ขอบคุณข้อมูล:@petchy66

เรียบเรียงโดย:setup999