ชาวเน็ตพูดถึง ลุงพล-ป้าแต๋น

ข่าวทั่วไป

โด่งดังและเป็นที่พูดถึงอย่างมากเลยทีเดียวค่ะ สำหรับ ลุงพล ชาวบ้านที่อาศัยอยู่ที่หมู่บ้านกกกอก ในจังหวัดมุกดาหาร โดยลุงพลนั้นเป็นที่รู้จักเพราะว่าคือลุงของน้องชมพู่ เด็กหญิงที่เสียชีวิตแล้วชาวบ้านไปพบร่างอยู่บนภูเหล็กไฟ โดยเรื่องราวนั้นเกิดมานานนับเดือนแล้วจนถึงตอนนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถหาตัวคนร้ายได้ ยังคงเดินหน้าหาหลักฐานอย่างต่อเนื่อง

โดยลุงพลนั้นก็ตกเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัยเช่นกัน แต่ว่าด้วยหลักฐาน และหลายๆอย่างทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากไม่เชื่อว่าคนร้ายคือลุงพล อีกทั้งยังช่วยเหลือครอบครัวของลุงพลอย่างเต็มที มีทั้งผู้ใหญ่ใจดีสร้างบ้านให้ ส่งข้าวของเครื่องใช้มาให้ ให้รถจักรยานยนต์คันใหม่ และอีกมากมาย

และหนึ่งในผู้ที่มาช่วยลุงพลก็คือนักปั้นมือทองอย่าง อุ๊บ วิริยะ ที่ชวนลุงพลมาเล่นมิวสิกวิดีโอ โดยในเฟซบุ๊กแฟนคลับของอุ๊บได้โพสต์ภาพอุ๊บคู่ลุงพล พร้อมแคปชั่น “เพลง #คนเดียวในดวงใจ ของ ศิลปิน #ธันวา #ราศีธนู ที่จะนำ #ลุงพล มาเล่น มิวสิควีดิโอ ประกบกับ #พี่อุ๊บ_วิริยะ #ลุงพลได้ค่าตัว10,000บาท

…ส่วน #พี่อุ๊บค่าตัว20,000บาท #นำค่าตัวไปช่วยสังคมคนและสัตว์เช่นเดิมครับ…#กำหนดไปถ่ายทำที่ #บ้านกกกอก เร็วๆ นี้ครับ…ส่วนของแม่สาวิตตรีกับพ่ออนามัยกำลังดูเพลงเล่น MV ให้อยู่ครับ#การช่วยคนพี่อุ๊บจะช่วยทั้งสองฝ่ายครับ#ไม่เลือกที่รักมักที่ชังครับ💪🏻💪🏻💪🏻#ติดตามเพลงคนเดียวในดวงใจของศิลปินธันวาได้ในช่องยูทูปกันนะครับ ไว้พี่อุ๊บมาลงให้ได้ดูกัน👌🏻🥰❤️”

แต่ก็ใช่ว่าจะมีแต่เรื่องดีๆเสมอไปค่ะ เพราะว่าล่าสุดทางเพจ “จักรี แบ่งปันรอยยิ้มคนพเนจร” ได้เผยข้อความของชาวเน็ตรายหนึ่งที่ออกมาแฉลุงพลว่า “เมียซื่อ ผัวชั่ว 55555สงสารยายแต๋นมาก ผัวหล่อแต่ทำตัวชั่ว ทำให้เธอเสียใจมาตลอด บ้านก็ไม่สร้างอยู่มาจนลูกเป็นหนุ่ม บ้านตั้งแต่ปี 45 ไม่รู้ไปติดผู้หญิงที่ไหนบ้าง

เป็นผู้ชายหน้าตาดีจริงแต่ๆๆๆๆหลงตัวเองว่าหล่อ เที่ยวเตร่ไปวันๆ ดูยายแต๋นสิผอมๆเพราะผอมใจ มีผัวชั่วไงล่ะ” ซึ่งทางเพจเองก็ได้ระบุว่า “#อดีตก็คืออดีตครับ ถ้าเอาอดีตมาไม่อยากจะพูด ไม่อยากจะพิมพ์ ไx้อนามัย ยิ่งเคยติดคุกคดียาเสพติดติดอีก ถ้าพูดถึงอดีตเยอะนะไx้อนามัย”

ขอขอบคุณ : จักรี แบ่งปันรอยยิ้มคนพเนจร , อุ๊บ วิริยะ พงษ์อาจหาญ นักปั้นมือทอง – Fanclub

เรียบเรียงโดย : setup999

kan