ชาวเน็ตมองต่าง หลัง เฌอเอม ปรึกษา ทนายนิด้า

บันเทิง

เรียกว่าเป็นข่าวร้อนในวงการนางงามอยู่ในตอนนี้เลยค่า เมื่อนางงามเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยเเลนด์ 2020 ได้มีข่าวออกมาว่า พี่เลี้ยงนางงามเป็นหนึ่งในทีมงานกองประกวด ทำให้พี่เลี้ยงคนดังกล่าวรู้วิธีการทำงานเเละความลับทุกอย่างของกอง งานนี้ทำเอาหลายคนต่างออกมาวิพากษ์วิจารณ์ถึงประเด็นที่เกิดขึ้นกันเพียบ พร้อมทั้งผู้บริหารกองประกวดยังให้นางงามอย่างสาว เฌอเอม ชญาธนุส เเสดงสปิริตด้วยการลาออกด้วยตัวเองด้วย

เเละความคืบหน้าล่าสุด ทางสาวเฌอเอมเเละผู้จัดการส่วนตัว เคน สิทธิชัย เตรียมตัวออกมาเปิดใจถึงประเด็นที่เกิดขึ้น ในวันที่ 29 กันยายนเวลา 14.00 น. ณ ห้องอาหารอิตาเลี่ยนพราวฟ้า ซึ่งต่อมาได้ปรับเปลี่ยนเวลาเป็น14.45.

พร้อมทั้งทางเพจทนายนิด้า ยังได้ออกมาโพสต์ภาพคู่สาวเฌอเอม เเละลงเเคปชั่นว่า “#เฌอเอม #mut82สำหรับท่านที่รอคอยการแถลงข่าวเพื่อค้นหาความจริง พรุ่งนี้น้องเฌอเอมจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการต่อสื่อทุกสำนัก พร้อม #ผู้จัดการผีผลัก ความจริงเป็นอย่างไรรอฟังจากปากน้องนะคะ #ทนายนิด้า #ทนายหญิงสายลุย ทนายนิด้า ศรันยา หวังสุขเจริญ

พร้อมทั้งในโลกโซเชียล ชาวเน็ตหลายคนต่างออกมาพูดถึงเรื่องนี้ พร้อมทั้งยังตั้งข้อสงสัยกับประเด็นที่เกิดขึ้นด้วยว่า “เรื่องที่เฌอเอมออกจากกองประกวด ส่วนตัวแล้วเราไม่เชื่อว่าจะเกิดจากกรณีที่ทางกองออกมาอ้าง เพราะคนในไปเป็นพี่เลี้ยง

มีหรอที่ทางกองจะไม่รู้ ยิ่งวงการนางงามหูตากว้างไกลยิ่งกว่าอะไร เราขอตั้งข้อสงสัยดังนี้(1) #MissUniverseThailand #เฌอเอม #กองประกวดสลิ่ม,เธอคะ ถ้ากองจะตัดเขาเพราะกองนี้เป็นสลิ่ม จะบอกว่ามีคนที่ตอบเเรงกว่าเฌอเอมอีกนะคะ

ทำไมเค้าไม่ตัด ส่วนเรื่องที่นางฉลาดตอบคำถามปังขนาดนั้นเชื่อว่าเรื่องจริงค่ะ ถึงรู้คำถามก่อนถ้าคนมันท่องมาตอบยังไงก็ตอบไม่ได้ขนาดนี้ค่ะ ส่วนเรื่องที่นางทำผิดก็ต้องแยกแยะค่ะ ผิดคือผิด,เฌอเอม ชญาธนุส ศรทัตต์” เป็นใครไม่รู้ แต่อยู่ๆเธอก็เกิดเพราะการตอบคำถามที่แตกต่าง แหลมคม ชวนคิด

และเป็นประเด็นที่สังคมออนไลน์โดยเฉพาะในtwit กำลังสนใจ กระแสเฌอเอมพุ่งมาก โดยเฉพาะการตอบคำถามประเด็นการเมืองที่พุ่งเป้าไปถึงรบ.มาโดยตลอด #MissUniverseThailand2020#กองประกวดสลิ่ม “เรื่องราวทุกอย่างจะเป็นอย่างไร คงจะต้องรอให้เจ้าตัวออกมาเเถลงข่าวด้วยตัวเองเเล้วค่า

ขอบคุณข้อมูล: 𝙺𝚒𝚖𝚑𝚞𝚗

เรียบเรียงโดย: setup999

May