ชาวเน็ตลือ พระเอก-นายเอก นิยายวายที่ช่อง 3 เตรียมทำ

บันเทิง

กำลังได้รับความนิยมเลยละค่าาา สำหรับซีรี่ย์วายหรือ ชายรักชาย ซึ่งต้องบอกเลยว่าได้รับความนิยมในตลาดไทยเป็นอย่างมาก แถมยังสามารถส่งออกไปตลาดอินเตอร์ได้อีกด้วยตอนนี้ก็มีหลายช่องที่ทำซีรี่ย์วายแต่ช่องสื่อใหญ่อย่าง ช่อง 3 ก็ยังไม่เคยทำลงจอซักที

แต่เมื่อประมาณปลายปีที่แล้วก็เหมือนจะมีข่าวดี…. เพราะมีข่าวออกมาว่าช่อง 3 ซื้อนิยายวายอย่าง คุณหมีปาฏิหาริย์ ไปทำละครซึ่งตอนนั้นแฟนๆก็แสดงความคิดเห็นสนั่นว่าช่อง 3 จะทำลงจอทีวีหรอ หรือจะลงแค่ช่องทางออนไลน์ซึ่งเรื่องนี้ก็ยังไม่มีคำตอบ

แต่ล่าสุดก็มีข่าวลือถึงคู่ พระเอก-นายเอก ออกมาอีกแล้วเพราะมีชาวเน็ตตาดีเห็นว่า นักเขียนเจ้าของบทประพันธ์ คุณหมีปาฏิหาริย์ อย่าง ปราบต์ มีการคอมเมนต์ต่อจากรูปของพระเอกหนุ่ม ภณ ณวัสน์ และ อิน สาริน ตอนที่ประชันกันในละคร ฟากฟ้าคีรีดาวางช่อง 3 ว่า “เต้าหู้ปลอบพี่ณัฐ”

งานนี้แฟนๆเลยลุ้นว่าเอ๊ะ พระเอก-นายเอกของเรื่องจะใช่ทั้งสองคนหรือเปล่า แหม งานนี้ก็ต้องไปลุ้นไปด้วยกันนะคะเพราะตอนนี้มีแค่ข่าวออกมาว่าซื้อมาทำแต่ยัง ไม่เห็นรายชื่อนักแสดงที่ถูกวางตัวเลยไม่แน่เหมือนกันนะเนี่ย

เป็นอีกเรื่องที่แฟนๆจับตาหนักมากเพราะนิยายเรื่องนี้สนุกพอมีข่าวว่าซื้อมาทำเป็นละครแฟนๆก็เลยตื่นเต้นสุดๆ แต่ก็ยังไม่รู้ว่าช่อง 3 ของเราจะกล้าประเดิมทำละครวายมาเสิร์ฟคนดูทางหน้าจอทีวีหรือเปล่า หรือจะลงแค่ช่องทางออนไลน์เท่านั้นก็ต้องรอลุ้นกันค่ะ

หนุ่มอินเองก็กำลังฮอตสุดๆแถมยังได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากกลุ่มสาววายเป็นอย่างมาก เพราะก่อนหน้านี้ตอนที่มีข่าวกับเพื่อนในกลุ่มอย่าง ไฮโซไท้ แฟนๆก็เชียร์หนักมากและพร้อมซัพพอร์ตทั้งคู่จนยอดติดตามอินสตาแกรมพุ่งขึ้นเป็นหมื่น

รอลุ้นกันไปด้วยกันนะคะ แฟนๆว่าถ้าช่อง 3 จับคู่นี้มาแสดงละครวายจริงๆจะเป็นยังไงนะ ? แต่สำหรับแอดมองว่าละครวายนั้นใครเล่นก็ได้หมดเพราะช่องอื่นที่ทำซีรี่ยวาย พระเอก-นายเอกล้วนเป็นผู้ชายแท้ๆที่มีแฟนเป็นผู้หญิงทั้งนั้นเลย

ขอบคุณข้อมูล : pantip

เรียบเรียงโดย : srtup999