ชาวเน็ตวิงวอน แต้ว ณฐพร ให้ถอนฟ้อง

บันเทิง

สำหรับ แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ต้องบอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ก่อนหน้านี้โดนชาวเน็ตโจมตีอย่างมาก ตั้งแต่ที่เจ้าตัวได้ออกมาประกาศเลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มที่คบกันมา 14 ปี หลังจากนั้นไม่นานก็ได้เปิดตัวคบกันไฮโซหนุ่มที่ชื่อว่า ไฮโซณัย ประณัย พรประภา

ทำให้ทั้งคู่โดนชาวเน็ตวิจารณ์กันสนั่นโซเซียลแซะว่ามูฟออนไวเกินไปหรือเปล่า และไม่ว่า สาวแต้ว เธอจะออกมาโพสต์อะไรก็มักจะโดนชาวเน็ตแขวะตลอดเวลา จนมีข่าวลือออกมาว่า สาวแต้ว เตรียมฟ้องร้องเกรียนคีย์บอร์ดที่เข้ามาต่อว่าเสียๆหายๆ

สุดท้ายก็ไม่ใช่กลายเป็นเพื่อนสาวคนสนิทอีกคนอย่าง แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่ตอนนี้ได้ขึ้นศาลไต่สวนนัดแรกแล้วในวันนี้ 19 ต.ค. 63 ล่าสุด เกิดความสงสัยหนักมาก หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้าไปคอมเมนต์ในอินสตาแกรมส่วนตัวของ สาวแต้ว

ระบุข้อความว่า ” พี่แต้ว ทางบ้านหนูได้รับหมายศาลจากที่พี่ฟ้อง พี่ถอนฟ้องให้หนูเถอะนะ ตอนนี้ทางบ้านเครียดกันมาก หนูขอโทษ หนูจำไม่ได้หรอกว่าหนูหมิ่นประมาทพี่ตอนไหนเพราะหนูยังไม่เห็นหมายศาล แต่หนูขอร้องให้พี่ถอนคำฟ้องหนูเถอะนะ

พ่อแม่หนูเครียดมาก แม่หนูเป็นโรคหัวใจอยู่ด้วย พี่ถอนคำฟ้องเถอะนะพี่แต้ว” ก็ไม่รู้ว่า สาวแต้ว แอบซุ่มดำเนินทำการฟ้องเอาผิดเกรียนคีย์บอร์ดหรือเปล่า ยังไงก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจะใช่ไหม เพราะตอนนี้ สาวแต้ว

ก็ไม่ได้มีการเคลื่อนไหวออกมาทั้งสิ้น มีแต่เพื่อนสนิทอย่าง สาวแมท เท่านั้นที่ตอนนี้ได้ดำเนินคดีเรียกค่าเสียหายคนละ 1 ล้านบาท งานนี้ สาวแมท จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ถ้ามีความคืบหน้าอะไรเดี๋ยวทางเราจะนำมาอัปเดตอีกทีนะคะ

ขอบคุณข้อมูล:taewaew_natapohn , NineEntertain

เรียบเรียงโดย:setup999