ชาวเน็ตวิจารณ์ นก อุษณีย์ ทำเมินหลังเจอ หนิง ยิงคำถามจี้ใจ

บันเทิง

ดราม่าร้อนฉ่ากลางรายการสดเลยทีเดียวเมื่อนักแสดงสาว นก อุษณีย์ ได้ไปออกรายการ คุยแซ่บโชว์ ทางช่องวัน เคลียร์ประเด็นดราม่าเรื่องของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ โดยมี พีเค ปิยะวัฒน์ แอน สิเรียม และ หนิง ปณิตา เป็นพิธีกร ซึ่งในรายการ สาวหนิง ก็ได้ทำหน้าที่เป็นพิธีกร

ยิงคำถามใส่ สาวนก แบบรัวๆจนสุดท้าย สาวนก เกิดร้องไห้ออกมาในระหว่างนั้นเจ้าตัวก็ไม่ตอบคำถามของ สาวหนิง อีกเลย อาจจะเป็นเพราะคำถามจี้ใจหนักมากเกินไปหรือเปล่า งานนี้ในทวิตเตอร์แฮชแท็ก #นกอุษณีย์

มีชาวเน็ตวิจารณ์สนั่นกับวิธีตอบคำถามและการแสดงออกในรายการว่า หนิง : บลาๆๆๆๆๆๆๆ นก : พี่พีเคถามว่าอะไรนะคะ // หันหลังใส่หนิง , สงเจ้หนิง #นกอุษณีย์ , คือไม่ค่อยปลื้มหนิงหลายๆเทปนะ แต่เทปนี้ #นกอุษณีย์ ไม่ให้เกียรติหนิงเลยอ่ะ

คือหนิงเป็นมืออาชีพมาก แล้วการเป็นพิธีกรก็ถามแทนคนดู ถูกแล้ว ไม่งั้นจะมาออกรายการทำไม #คุยแซ่บshow , เหวี่ยงใส่แบบชัดมาก ไม่ได้อยู่ในกระแสหลักขนาดนั้นนะคะ อย่าลืม ซุปตาร์เขายังไม่หาทำ เรื่องนี้ก็ทำตัวเอง

เขาเปิดพื้นที่สื่อให้แท้ๆ แทนที่จะออกมาขอโทษ ขออะไรให้กระแสมันเบา มาฆ่าตัวตายเฉย เห้ออ เห็นใจจุง นกอยู่ข้างพี่ตานะคะ #นกอุษณีย์ , งงกับคำพูดที่ว่า โฟกัสแค่อยากจะขอโทษจั่น ไม่อยากพลาดพิงถึงคนอื่น

ทั้งๆ ที่พี่หนิงบอกว่ามันกระทบครอบครัวเค อยากขอโทษมั้ย ? ไม่ขอโทษเพราะไม่อยากพาดพิง แต่ตอนทำเรื่องมันก็พาดพิงฝ่ายชายเค้าเหมือนกันไม่ใช่หรอ ทำไมขอโทษแค่จั๊กจั่นอ่ะ งง ย้อนแย้งไปหมด #นกอุษณีย์ , ฯลฯ ชาวเน็ตแห่สงสาร สาวหนิง กันเพียบเลยทีเดียว

ขอบคุณข้อมูล : คุยแซ่บโชว์ , #นกอุษณีย์

เรียบเรียงโดย:setup999